Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sếp nữ West Ham: “Trọng tài Premier League đang tệ hơn bao giờ hết!”

Thứ Bảy 01/05/2021 20:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phó chủ tịch West Ham, Karren Brady đã đặt dấu hỏi cho trình độ trọng tài ở Premier League sau khi xảy ra những quyết định gây tranh cãi gần đây.

Các cầu thủ của West Ham là Tomas Soucek và Fabian Balbuena đều đã phải nhận thẻ đỏ ở mùa giải này. Dù công nghệ VAR đã can thiệp, quyết định của các trọng tài Premier League vẫn nhận về những chỉ trích.

Mike Dean rút thẻ đỏ gây tranh cãi đuổi Tomas Soucek
Mike Dean rút thẻ đỏ gây tranh cãi đuổi Tomas Soucek

Ở cả hai lần, West Ham đều kháng cáo thành công song nó ảnh hưởng đến kết quả trận hòa 0-0 với Fulham và trận thua 0-1 trước Chelsea của họ. Phó chủ tịch The Hammers, Karren Brady mới bày tỏ bức xúc với các vấn đề xảy ra với trọng tài.

Viết trên tờ The Sun, người đàn bà 52 tuổi cho biết: “Đám đông ở Stockley Park, thông qua màn hình cảm thấy nhiều vấn đề tiêu cực. Sự giận dữ dành cho những người không biết những quyết định lệch lạc của mình tác động thế nào.”

“Bản thân công tác trọng tài mùa này rất kém cỏi, có lẽ là tệ nhất mà tôi từng thấy ở Premier League. Không nghi ngờ gì nữa, sẽ có số liệu thống kê chứng minh tôi sai. Nhưng tôi không nhớ khi nào có nhiều tiếng còi lạc nhịp với trận đấu như vậy.”

“VAR được sử dụng như một cách để hoàn thiện các quyết định. Nhưng 2 chiếc thẻ đỏ của West Ham đã chứng minh điều ngược lại. Dù đã xem lại màn hình, các trọng tài vẫn ra quyết định đuổi người. Đặc biệt là hai sự cố đều diễn ra ngay trước mắt của người tham khảo.”

pho chu tich West Ham Brady
Brady lên tiếng chỉ trích trọng tài

“Những thẻ đỏ được rút ra trước sự kinh ngạc của các cầu thủ và sự phẫn nộ của hàng triệu khán giả. Khi Balbuena bị đuổi trước Chelsea, HLV David Moyes nói rằng đây là đẳng cấp của sự thối nát. Tôi nghĩ ông ấy hoàn toàn đúng. VAR đã và sẽ không thể giải quyết vấn đề.”

Mike Dean là người phụ trách trận đấu với Fulham và rút thẻ đỏ cho Soucek. Sau đó, “Vua áo đen” này nhận về những phản ứng gay gắt từ những CĐV quá khích. Brady đã lên tiếng phản đối việc này:

“Sự tức giận ở sân London hoặc bất kỳ trận đấu nào khác không phải là sự bào chữa cho hành động dọa giết đối với Mike Dean, người đã đuổi 7 cầu thủ cho đến nay trong mùa giải này, hoặc bất kỳ ai khác.”

“Sự ngu ngốc như vậy không thể nhận về sự cảm thông. Các trọng tài nhất định đã mắc sai lầm, hầu hết chúng ta đều đủ trưởng thành để hiểu điều đó. VAR được ra đời để gánh một phần trách nhiệm lên vai họ.”

“Sự giận dữ không thể được thay thế bằng những hành vi rác rưởi, chúng không phải sự phán xét công bằng.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X