Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài ở giải hạng 3 Anh rút thẻ đỏ nhầm cầu thủ

Thứ Tư 25/01/2023 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu giữa Bolton và Forest Green ở giải hạng 3 Anh đã xảy ra một vụ việc gây tranh cãi khi trọng tài rút thẻ đỏ nhầm cầu thủ sau một lỗi đánh người nghiêm trọng.

Trọng tài ở giải hạng 3 Anh rút thẻ đỏ nhầm cầu thủ

Bolton đã có được bàn thắng vươn lên dẫn trước ở phút thứ 6 của trận đấu. Tiền đạo Dion Charles ghi bàn thắng để mang về lợi thế từ rất sớm cho Bolton.

Bolton
Trọng tài ở giải hạng 3 Anh rút thẻ đỏ nhầm cầu thủ

Nhưng Dion Charles sau đó lại là nạn nhân của một sai lầm nhận dạng của trọng tài. Anh phải nhận thẻ đỏ ở phút 28 của trận đấu bởi trọng tài Tom Nield. Ở thời điểm đó, Charles đã nổi điên với trọng tài và các cầu thủ Bolton cũng phản ứng dữ dội.

Băng quay chậm cho thấy Elias Kachunga đã đấm vào bụng của hậu vệ Brandon Cooper bên phía Forest Green. Dion Charles cũng có mặt ở gần pha bóng này, và đó là nguyên nhân khiến trọng tài bị nhầm lẫn.

Tình huống Elias Kachunga đấm vào bụng hậu vệ Forest Green:

video

Trận đấu được dừng lại để trọng tài Tom Nield thảo luận với trợ lý về những gì nhìn thấy được. Tuy nhiên, quyết định cuối cùng vẫn là tấm thẻ đỏ dành cho Dion Charles.

Sau trận đấu, HLV Ian Evatt tỏ ra vô cùng thất vọng với quyết định của trọng tài. Ông nói: “Chúng tôi không thể phủ nhận rằng Elias đã khiến tất cả mọi người thất vọng. Thể hiện một sự vô kỷ luật như thế là điều không thể chấp nhận được. Và cậu ấy đã gửi lời xin lỗi tới tập thể.

Vị trí của trọng tài biên là rất tốt để quan sát. Nhưng rút thẻ đỏ một cầu thủ ở cách vụ việc 15 mét thực sự khó hiểu.

Có đủ tài chính để chúng tôi sử dụng VAR cho mọi giải đấu ở kim tự tháp bóng đá Anh. Điều này quan trọng với chúng tôi như bất kỳ đội bóng nào ở Premier League”.

Dù mất người từ sớm, Bolton vẫn giữ được chiến thắng trước Forest Green. Chiến thắng này giúp Bolton thu hẹp khoảng cách tới top 4 xuống còn 3 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X