Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài nữ đầu tiên bắt chính trong một trận đấu ở EPL

Thứ Sáu 15/12/2023 05:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rebecca Welch sẽ trở thành nữ trọng tài đầu tiên bắt chính trong một trận đấu ở Premier League, cô sẽ cầm còi ở trận Fulham vs Burnley vào ngày 23 tháng 12.

Rebecca Welch là một trong những cái tên không hề xa lạ với những người hâm mộ bóng đá nữ, vị trọng tài này đã cầm còi ở nhiều giải đấu lớn của bóng đá nữ tại châu Âu. Ở World Cup nữ tại Úc và New Zealand vào mùa Hè, vị trọng tài này cũng tham gia điều hành. 

Welch trở thành trọng tài vào năm 2010, cô từng đảm nhiệm vai trò trợ lý ở nhiều trận đấu trước khi có vinh dự trở thành trọng tài chính. Rebecca Welch từng bắt chính trong một trận đấu tại FA Cup vào tháng 1 năm 2022. Vị trọng tài nữ này từng là trọng tài thứ 4 trong chiến thắng của Manchester United trước Fulham vào tháng 11.

Rebecca Welch cam coi o tran Fulham vs Burnley

Rebecca Welch cầm còi ở trận Fulham vs Burnley

Rebecca Welch sẽ trở thành nữ trọng tài đầu tiên bắt chính trong một trận đấu ở Premier League, cô sẽ cầm còi ở trận Fulham vs Burnley vào ngày 23 tháng 12. Howard Webb, người đứng đầu PGMOL nói với Sky Sports: 

“Tôi rất vui khi thấy Rebecca Welch trở thành trọng tài chính đầu tiên bắt chính tại Premier League. Chúng tôi chưa từng thấy một phụ nữ nào phụ trách một trận đấu ở Premier League trước đây nên điều đó rất quan trọng”.

Trong khi đó, Sam Allison sẽ trở thành trọng tài da màu đầu tiên bắt chính ở giải đấu hàng đầu nước Anh kể từ Uriah Rennie 15 năm trước khi ông làm việc ở trận đấu vào Ngày tặng quà giữa Sheffield United và Luton.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X