Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài mới giải nghệ Howard Webb trần tình về mối quan hệ với M.U

Thứ Tư 13/08/2014 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong tuyên bố mới đây, Howard Webb, trọng tài vừa giải nghệ cách đây gần 1 tuần, đã phủ nhận những ý kiến cho rằng ông thích Man United nên thường xuyên có những quyết định mang lợi cho đội bóng này.

Howard Webb vẫn được gán ghép với M.U khi những quyết định của vị cựu trọng tài nổi tiếng này thường có lợi cho Quỷ đỏ. Rất nhiều lời châm biếm, hình chế đã xuất hiện để bêu rếu Webb. Tuy nhiên ông luôn im lặng, cho đến ngày hôm nay, sau khi ông đã giải nghệ. Howard Webb lên tiếng: “Tôi chẳng thấy có chứng cứ nào để khẳng định rằng tôi là fan của United. Thực ra tôi cũng chẳng có thời gian để mà nghĩ xem người ta nói gì. Tôi cũng không cảm thấy bị xúc phạm gì hết. Hầu hết những lời nói ấy chỉ là miệng lưỡi thiên hạ, nên cũng không cần quan tâm lắm”.

Howard Webb: Bản hợp đồng thành công nhất dưới triều đại Alex Ferguson
Howard Webb vẫn luôn bị châm biếm là người của M.U

“Điều khiến tôi phải suy nghĩ nhất là mỗi lần mắc sai lầm, nhất là những sai lầm ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả trận đấu. Tôi đã phải suy nghĩ rất nhiều. Có một tờ báo đã liệt kê ra 5 sai lầm đáng trách nhất của tôi trong sự nghiệp, nhưng tôi nghĩ phải nhiều hơn thế. Chỉ có điều, 5 hay nhiều hơn thế trên tổng số hơn 500 trận thì điều đó chẳng nhằm nhò gì. Vẫn có nhiều cầu thủ thường xuyên mắc sai lầm nhưng cũng còn không ít cầu thủ rất chuyên nghiệp. Họ luôn thông cảm cho các quyết định của trọng tài”.

Trọng tài Webb vừa dừng lại ở tuổi 43. Ông cũng chấm dứt nghề chính là cảnh sát để chuyển sang giữ vai trò cố vấn cho Ban điều hành trận đấu của Anh quốc. Số trận chuyên nghiệp Webb từng cầm còi là 534, trong đó ông đã rút ra 68 thẻ đỏ. Suốt 14 năm cầm còi, Webb vẫn được đánh giá là trọng tài hàng đầu của nước Anh.

Minh Minh
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X