Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài Mike Dean giải thích lý do MU mất 11m trước Crystal Palace

Chủ Nhật 01/10/2023 03:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên Sky Sports, cựu trọng tài Mike Dean đã nêu quan điểm khi MU bị từ chối một quả phạt đền trước Crystal Palace.

MU được đánh giá cao hơn Crystal Palace trong trận đấu ở vòng 7 Ngoại hạng Anh 2023/24. Tuy nhiên đội chủ sân Old Trafford đã gây thất vọng khi để thua 0-1. Joachim Andersen là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ở phút 25. Như vậy là MU đã để thua tới 4 trận chỉ sau 7 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Ở trận đấu với Crystal Palace, cầu thủ MU tức giận khi trọng tài không cho đội chủ nhà được hưởng 11m. Tình huống xuất hiện trong hiệp 2. Bóng chạm tay của Joel Ward khiến Marcus Rashford không thể nhận đường chuyền nguy hiểm từ Bruno Fernandes. 

MU khong cho MU duoc huong 11m o tinh huong nay

MU không cho MU được hưởng 11m ở tình huống này

Các cầu thủ MU phản ứng dữ dội trước quyết định của trọng tài. VAR đã quyết định không đưa ra hình phạt nào cho tình huống đó, khiến Marcus Rashford hay Bruno Fernandes tức điên. Trên Sky Sports, cựu trọng tài Mike Dean đã nêu quan điểm về tình huống này. Ông nói:

“Cậu ấy không biết bóng sắp đến, cậu ấy không đối mặt với bóng. Đó là lý do khiến trọng tài không cho MU được hưởng 11m”.

Nhưng hiện tại MU đang nằm ở giữa BXH với chỉ 9 điểm sau 7 vòng đấu. Vào giữa tuần tới đội chủ sân Old Trafford sẽ có trận đấu với Galatasaray ở vòng bảng Champions League. Áp lực lên vai HLV Erik ten Hag đang là rất lớn. Và nếu MU cứ chơi thiếu ổn định thế này ông có thể phải đối mặt với việc bị sa thải.

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X