Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài Michael Oliver: "Sao quả tạ" của Arsenal

Thứ Sáu 23/09/2016 19:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thống kê chỉ ra rằng Arsenal chưa từng giành chiến thắng trong các trận đấu mà trọng tài Michael Oliver bắt chính.

Theo quyết định của BTC Premier League và Hội đồng trọng tài nước Anh, Michael Oliver sẽ là người điều khiển trực tiếp trận derby thủ đô London giữa Arsenal và Chelsea tại Emirates đêm mai. Các CĐV Arsenal có lý do để lo ngại về quyết định trên.

Cụ thể, tính tới nay, Arsenal đã có 8 trận đấu ở Premier League được điều khiển bởi trọng tài Michael Oliver. Kết quả, Pháo thủ chưa có nổi 1 chiến thắng (hòa 5, thua 3).
Trong tai Michael Oliver Sao qua ta cua Arsenal hinh anh
Arsenal chưa từng thắng trong các trận đấu mà trọng tài Michael Oliver bắt chính


Không nói đâu xa, ông Michael Oliver chính là người được phân bắt chính trận mở màn Premier League mùa này giữa Arsenal và Liverpool tại Emirates. Kết quả, Pháo thủ đã để thua với tỷ số 3-4.

Ngược lại, Michael Oliver lại được xem là điềm may của Chelsea bởi trong 13 lần vị trọng tài này “cầm cân nảy mực”, The Blues chưa biết thua (thắng 7, hòa 6). Nếu lịch sử lặp lại, Arsenal có thể sẽ chỉ hòa và thua khi tiếp đón Chelsea vào đêm mai dù họ có ưu thế sân nhà Emirates.

Thực ra, chưa cần nói tới chuyện trọng tài, CĐV Arsenal có lý do để lo ngại bởi Pháo thủ thi đấu khá tệ trước Chelsea trong những mùa giải gần đây. Cụ thể, trong 9 cuộc đụng độ The Blues gần nhất ở Premier League, thầy trò Wenger chưa biết mùi chiến thắng (hòa 3, thua 6).

Tính rộng ra trong kỷ nguyên của ông chủ Abramovich, Chelsea đã có 26 lần đối đầu với Arsenal trong khuôn khổ Premier League. Họ đã giành 13 chiến thắng, 7 trận hòa và chỉ có 6 lần thất bại. Lần cuối cùng Chelsea gục ngã trước Arsenal ở Premier League đã cách đây 5 năm. Khi ấy, Arsenal của Wenger đã hạ gục Chelsea của Villas-Boas với tỷ số 5-3.

Cái tên Chelsea cũng gắn với kỷ niệm buồn của HLV Wenger. “Giáo sư” đã kỷ niệm trận đấu thứ 1000 ở Arsenal với thảm bại 0-6 trước Chelsea của Mourinho (ngày 22/3/2014). Vài tháng sau đó (5/10/2014), Arsenal đã thúc thủ trước Chelsea với tỷ số 0-2. Ở trận đấu này, HLV Wenger đã để lại hình ảnh không đẹp khi đẩy ngã Mourinho.

Ngay cả khi Chelsea tồi tệ nhất trong kỷ nguyên Mourinho, Arsenal cũng phải hứng chịu thất bại với tỷ số 0-2 ở mùa giải trước. Ở cuộc chiến này, Arsenal đã bị đuổi tới 2 người (Gabriel Paulista và Santi Cazorla).

 
⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin thể thaodự đoán bóng đá.
Dòng sự kiện

Derby thành London vòng 6 Premier League 2016/17

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X