Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài điều khiển trận MU vs Liverpool: Điềm may cho The Kop

Thứ Ba 10/01/2017 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong 4 trận đấu được trọng tài Michael Oliver bắt chính ở Premier League mùa này, Liverpool đều giành chiến thắng.

BTC Ngoại hạng Anh 2016/17 vừa mới công bố rằng ông vua sân cỏ Michael Oliver đã được lựa chọn làm người cầm cân nảy mực trận cầu tâm điểm vòng 21 diễn ra cuối tuần này MU vs Liverpool (23h00 ngày chủ nhật 15/1 theo giờ Việt Nam).

Premier League mùa này, Michael Oliver toàn đem lại may mắn cho Liverpool bởi trong 4 trận đấu được vua áo đen sinh năm 1985 điều khiển, đội bóng thành phố cảng đều giành chiến thắng. Đó là các trận đấu mà thầy trò Jurgen Klopp phải gặp Arsenal, Swansea, Watford và Stoke City.
Trong tai  hinh anh
Trọng tài Michael Oliver


Trong khi đó, Man Utd lại không được may mắn như thế với Michael Oliver. Ở trận đấu gần nhất có sự tham gia của trọng tài này, Quỷ đỏ đã bị Everton cầm hòa tại Goodison Park nhờ một quả phạt đền vào cuối trận.

Còn nhớ Premier League mùa trước, trọng tài Michael Oliver từng bắt chính trận lượt đi MU vs Liverpool trên sân Old Trafford. Hôm đó, vị vua sân cỏ 31 tuổi đã cho M.U được hưởng 11m và chung cuộc, Man đỏ giành chiến thắng 3-1.

Tuy tuổi đời còn khá trẻ với một trọng tài nhưng Michael Oliver được đánh giá sở hữu chuyên môn tốt nhất bóng đá Anh hiện nay. Trong 22 trận đã cầm còi ở Premier League 2016-17, ông đã rút ra tổng cộng 70 thẻ vàng và mới chỉ đuổi 1 cầu thủ khỏi sân (Simon Francis của Bournemouth).

Trong mọi hoàn cảnh, MU vs Liverpool vẫn luôn được xem là trận đấu kinh điển nhất của bóng đá Anh bởi cả hai đội đều giàu truyền thống nhất xứ sở sương mù về mặt danh hiệu nội địa hay quốc tế. Vào lúc này, sau 20 vòng ở Premier League, Liverpool hiện xếp thứ 2 với 44 điểm, trong khi Man Utd xếp thứ 6 với 39 điểm. Như vậy, nếu giành chiến thắng, Quỷ đỏ sẽ chỉ còn kém 2 điểm so với đại kình địch. Ở trận lượt đi mùa này diễn ra tại Anfield, hai đội đã tạo ra trận hòa "hai không" (0-0).

Man Utd của Mourinho đang duy trì phong độ rất cao với mạch 6 chiến thắng liên tiếp ở Premier League và 8 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Trong khi đó, Liverpool vừa phải trải qua 2 trận hòa liền trước các đối thủ chiếu dưới là Sunderland (Premier League) và đặc biệt đội bóng hạng 4 Anh, Plymouth (FA Cup).

Song cuộc đại chiến màu Đỏ sắp tới nhiều khả năng sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều về mặt chuyên môn bởi giữa tuần này, cả 2 đội đều phải tham dự lượt đi bán kết Cúp Liên đoàn Anh. Dù League Cup chẳng phải chiếc cúp gì danh giá song một khi đã vào đến bán kết thì tin chắc đội nào cũng muốn dồn sức, cố gắng để giành quyền vào chung kết. Thêm vào đó, đối thủ của hai đội đều đang chơi ở Ngoại hạng Anh (M.U chạm trán Hull City và Liverpool đối đầu Southampton).
.
Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X