Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài trận derby Manchester: Điềm lành cho M.U?

Thứ Ba 25/04/2017 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

BTC Premier League đã công bố danh tính ông vua sân cỏ sẽ bắt chính trận derby Manchester giữa Man City vs Man Utd giữa tuần này. Đó là vị trọng tài dày dạn kinh nghiệm Martin Atkinson.
Trong tai tran derby Manchester Diem lanh cho MU hinh anh
Trọng tài Martin Atkinson

Vào lúc 2h00 ngày 28/4 (theo giờ Việt Nam) Man Utd sẽ hành quân đến sân Etihad của người hàng xóm Man City trong trận đá bù vòng 26 Premier League nhưng giờ có tầm ảnh hưởng quan trọng đến cuộc đua vào Top 4 Premier League. Hiện tại trên BXH, Man Utd chỉ còn kém Man City đúng 1 điểm. Do đó, trận derby Manchester lần này hứa hẹn sẽ còn căng thẳng và quyết liệt hơn gấp bội dù rằng bao đời nay, cuộc chạm trán giữa hai CLB thành Manchester luôn cực kỳ nóng bỏng.

BTC Premier League đã quyết định chọn trọng tài Martin Atkinson làm người điều khiển trận đấu này. Trong quá khứ, Man Utd có khá nhiều kỷ niệm đẹp với ông vua áo đen nàyở các trận derby. Martin Atkinson từng bắt 3 trận derby Manchester mà kết quả Man Utd đều thắng kịch tính vào phút chót.

Riêng tại mùa giải 2009/10, Atkinson điều khiển hẳn hai trận mà đã chứng kiến cựu danh thủ Owen ghi bàn vào phút bù giờ giúp Man Utd thắng 4-3 và sau đó đến lượt một tượng đài khác của bóng đá Anh, cựu tiền vệ Paul Scholes giúp Quỷ đỏ thắng ngược 2-1 cũng bằng một pha lập công muộn màng.

Đến mùa giải 2012/13, Atkinson bắt chính trong chiến thắng 3-2 của Man Utd tại Etihad, trong đó bàn thắng quyết định là một cú đá phạt trực tiếp đúng vào phút 90 của tiền đạo Robin Van Persie.

Tuy vậy, Atkinson từng bị Sir Alex Ferguson chỉ trích là không đủ mạnh mẽ để bắt các trận đấu lớn vào năm 2011. Đầu mùa giải này, Atkinson cũng bị các fan M.U lên án vì không đuổi David Luiz trong trận Man Utd thua vỡ mặt 0-4 trên sân của Chelsea.

Trận đấu Man City vs MU sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh K+1 và trang Bongda24h.vn. Mời các bạn đón xem

Theo Thể Thao Việt Nam

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X