Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài rút thẻ đỏ nhầm người bắt trận M.U vs Arsenal

Thứ Ba 15/11/2016 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

BTC Premier League đã chỉ định trọng tài Andre Marriner điều khiển trận đấu tâm điểm vòng 12 giữa M.U vs Arsenal vào thứ 7 này.

Trong tai rut the do nham nguoi bat tran MU vs Arsenal hinh anh
Trọng tài Marriner bắt trận M.U vs Arsenal

Ngay sau loạt trận ĐTQG, NHM sẽ được chứng kiến một trận đấu cực kỳ đáng chờ đợi giữa M.U vs Arsenal tại vòng 12 Premier League. Đây vẫn được coi là trận đại chiến hàng đầu ở xứ sương mù từ dư âm của những lần đối đầu giữa Sir Alex và Wenger. Bây giờ “Qủy đỏ” không còn mạnh như trước, trên ghế huấn luyện cũng không còn là ông thầy người Scotland nhưng những gương mặt đầy cá tính như Mourinho, Ibrahimovic, Pogba đủ mang đến gia vị cho trận cầu nóng bỏng này.

Những màn đụng đầu nảy lửa giữa cầu thủ 2 bên nhiều khả năng sẽ diễn ra, do đó BTC muốn có một trọng tài giàu kinh nghiệm cầm cân nảy mực trận đấu này. Cuối cùng cái tên được chọn là “vua áo đen” Andre Marriner. Vị trọng tài 45 tuổi này đang là một trong những người có thâm niên trong giới cầm còi tại xứ sương mù.

Đội hình M.U tối ưu của Gary Neville: Không có Ibrahimovic
(Bongda24h) - Dưới con mắt Gary Neville, đội hình tối ưu của Manchester United mùa này không nên có sự góp mặt của Ibrahimovic.

Tuy nhiên, người ta vẫn chưa thể quên được cú phốt “đuổi nhầm người” của ông Andre Marriner trong trận đại chiến Chelsea vs Arsenal vào năm 2014. Hôm đó, The Blues đại thắng 6-0 và có công không nhỏ của trọng tài này. Tình huống gây tranh cãi là khi ông Marriner rút thẻ đỏ dành cho hậu vệ Kieran Gibbs dù bóng chạm tay Oxlade-Chamberlain trong vòng cấm. Vụ việc tai tiếng này sau đó đã khiến “vua áo đen” 45 tuổi bị gạt ra khỏi danh sách trọng tài Premier League ở mùa giải đó.

Trong mùa giải này, ông đã điều khiển 8 trận đấu tại Premier League 2016/2017, rút ra tổng cộng 29 thẻ vàng và 1 thẻ đỏ. Hai vị trợ lý sẽ hỗ trợ Andre Marriner ở Old Trafford là Simon Beck và Andy Garratt. Trọng tài thứ 4 là ông Michael Oliver.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X