Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu trọng tài Mark Clattenburg: "MU xứng đáng hưởng 11m trước Chelsea"

Thứ Hai 01/03/2021 13:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ông vua sân cỏ nổi tiếng một thời của Premier League, Mark Clattenburg vừa chia sẻ quan điểm về tình huống gây tranh cãi ở trận đại chiến Chelsea vs MU đêm qua.
Tình huống tiền vệ Callum Hudson-Odoi để bóng chạm tay trong vòng cấm là đề tài được bàn luận nhiều nhất sau trận đại chiến Chelsea 0-0 MU tại Stamford Bridge. Theo đó, khi tranh chấp với Mason Greenwood, cầu thủ của Chelsea đã vung tay vào bóng. 
Tiền vệ Callum Hudson-Odoi gây tranh cãi ở trận Chelsea vs MU hình ảnh

Tình huống Hudson-Odoi để bóng chạm tay trong vòng cấm


Tổ VAR đề nghị trọng tài Stuart Attwell xem xét lại tình huống. Vị "vua áo đen" này sau đó ra ngoài sân trực tiếp xem lại tình huống qua màn hình nhưng vẫn không thay đổi quyết định vì cho rằng chưa đủ căn cứ để dẫn đến một quả 11m.

Các huyền thoại của MU là Gary Neville và Roy Keane đã chỉ trích ông Stuart Attwell vì lấy đi của MU một quả phạt đền xứng đáng. Thầy trò Solskjaer sau trận đấu cũng tỏ ra không hài lòng. Chia sẻ quan điểm về tình huống này, cựu trọng tài Premier League, Mark Clattenburg khẳng định:

"Tôi rất ngạc nhiên khi MU không được hưởng phạt đền ở tình huống này vì bóng chạm tay của Callum Hudson-Odoi khá rõ ràng. Cánh tay của cầu thủ Chelsea cũng không khép lại, bởi vậy quyết định thổi 11m hoàn toàn có cơ sở".

"Trợ lý trọng tài phụ trách VAR Chris Kavanagh cho rằng, Stuart Attwell đã bỏ lỡ một quả phạt đền nên đã đề xuất
Attwell  tự mình xem lại pha quay chậm trên màn hình. Nhưng rốt cục quyết định vẫn được giữ nguyên. Tôi không hiểu Stuart Attwell nghĩ gì trong tình huống này".

Hậu vệ Luke Shaw thậm chí tiết lộ rằng: "Lúc đó tôi nhìn thấy bóng chạm tay. Tôi không biết đó là Mason Greenwood hay Callum Hudson-Odoi. Trọng tài thậm chí còn nói với Harry Maguire rằng nếu tôi thổi phạt đền, nó sẽ gây ra rất nhiều lời bàn tán sau này’”.

Trận hòa không bàn thắng khiến MU để Man City bỏ lại với khoảng cách 12 điểm, trong khi đó Chelsea lỡ cơ hội đòi lại vị trí thứ 4 từ tay West Ham.
Gareth Bale: Muộn còn hơn khôngGareth Bale: Muộn còn hơn không
Tài khoản mạng xã hội của Gareth Bale thời gian gần đây đã có thêm nhiều ảnh ăn mừng bàn thắng của chính anh hơn. Và người hâm mộ Spurs nào cũng mong sẽ lại...
Điểm nhấn Chelsea 0-0 MU: 1 điểm ít giá trịĐiểm nhấn Chelsea 0-0 MU: 1 điểm ít giá trị
Chelsea và Man United đã cầm chân nhau với tỉ số 0-0 trong một trận cầu đầy toan tính chiến thuật. Hãy cùng nhìn lại những điểm nhấn đáng chú ý của trận hòa...
Martial nhận chỉ trích vì thiếu tinh thần chiến binh ở MUMartial nhận chỉ trích vì thiếu tinh thần chiến binh ở MU
Martial bất ngờ vắng mặt trong đội hình xuất phát của MU trước Chelsea. Bộ đôi huyền thoại Souness và Roy Keane đã lên tiếng bày tỏ những nỗi lo về cầu thủ...
Tuchel nói gì khi loại Abraham khỏi đội hình trận Chelsea vs MU?Tuchel nói gì khi loại Abraham khỏi đội hình trận Chelsea vs MU?
Nhà cầm quân người Đức cho hay đã ông rất rất khó khăn khi đưa ra quyết định không sử dụng tiền đạo Tammy Abraham trong trận Chelsea hòa MU 0-0 vào đêm qua.
Guardiola: “Để có chỗ ở Man City, Aguero phải…”Guardiola: “Để có chỗ ở Man City, Aguero phải…”
Theo nhà cầm quân người Tây Ban Nha thì cậu hoc trò Sergio Aguero cần phải đạt phong độ tốt nhất nếu muốn tìm lại vị trí trong đội hình xuất phát Man City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X