Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài Paul Tierney mắc sai lầm trước khi Liverpool ghi bàn quyết định

Chủ Nhật 03/03/2024 03:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trọng tài Paul Tierney đã mắc một sai lầm trong thời gian bù giờ và khiến Nottingham Forest cảm thấy phẫn nộ, nhất là khi họ để thua chung cuộc trước Liverpool.

Trọng tài mắc sai lầm trước khi Liverpool ghi bàn quyết định

Nottingham Forest đã có một trận chiến quả cảm trước Liverpool. Họ có cơ hội để chiến thắng nhưng không thể tận dụng được. Đến tình huống cuối cùng, Nottingham không phá được quả phạt góc tốt nhất và Darwin Nunez đã đánh đầu thành bàn mang về chiến thắng cho Liverpool.

Nhưng trước khi Darwin Nunez ghi được bàn thắng quyết định, trọng tài Paul Tierney đã mắc một sai lầm tai hại. Vị trọng tài người Anh đã trả bóng cho thủ môn Liverpool sau khi Ibrahima Konate chấn thương ở một pha tranh chấp trong vòng cấm. Ở pha bóng trước đó, Paul Tierney đã cho tạm dừng khi thấy Konate bị chấn thương. Hudson-Odoi của Nottingham là người kiểm soát bóng ở cánh và sẵn sàng tạt bóng vào trong vòng cấm Liverpool.

Paul Tierney
Trọng tài Paul Tierney mắc sai lầm trước khi Liverpool ghi bàn quyết định

Sự giận dữ lan khắp các cổ động viên và ban huấn luyện của Nottingham Forest. Mọi thứ còn bùng nổ mạnh mẽ hơn khi Nunez ghi bàn thắng quyết định sau đó không lâu. Chủ tịch của Nottingham là Evangelos Marinakis đã lao xuống sân chất vấn trọng tài. Trong khi đó, Steven Reid, một thành viên ban huấn luyện của Nottingham phải nhận thẻ đỏ vì phản ứng quyết liệt.

Cựu trọng tài Premier League là Mark Clattenburg có bình luận về tình huống này.

“Theo luật, đội bóng nào kiểm soát bóng khi trọng tài dừng trận đấu thì bóng sẽ được trả cho đội đó và đội còn lại phải lùi xa 1 mét.

Họ đã thay đổi luật bởi vì họ không muốn các cầu thủ tranh chấp khi thả bóng. Các cầu thủ thường sẽ lao vào nhau giành bóng và có thể dẫn tới chấn thương, vậy nên tôi có thể hiểu được sự thay đổi. Nhưng luật có nêu rằng nếu bóng ở ngoài vòng cấm thì đội nào kiểm soát bóng sẽ được nhận lại bóng.

Ở khoảnh khắc then chốt đó, Nottingham Forest có thể đưa bóng đến góc, câu giờ và giữ tỉ số 0-0. Nhưng bóng được trả lại cho Liverpool và họ kiếm được một quả phạt góc. Mọi người nói rằng các cầu thủ Nottingham có thể phá bóng, nhưng việc họ mất tập trung là dễ hiểu vì cảm giác thiếu công bằng trước đó”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X