Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài Howard Webb: "Diego Costa xứng đáng nhận 3 chiếc thẻ đỏ"

Thứ Bảy 19/09/2015 20:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu trọng tài số 1 nước Anh, ông Howard Webb vừa cho rằng tiền đạo Diego Costa xứng đáng phải nhận 3 chiếc thẻ đỏ chỉ trong hiệp 1 của trận đấu Chelsea 2-0 Arsenal.

Diego Costa la cau thu choi tieu xao bac nhat Premier League
Diego Costa là cầu thủ chơi tiểu xảo bậc nhất Premier League

Trận derby thành London vốn rất được chờ đợi đã diễn ra không như mong muốn khi trung vệ Gabriel Paulista của Arsenal đã phải nhận một chiếc thẻ đỏ trực tiếp từ khá sớm. Vào giữa hiệp hai, đến lượt tiền vệ tổ chức Santi Cazorla bị đuổi khỏi sân vì nhận 2 thẻ vàng. Các bàn thắng của chủ nhà Chelsea được khi do công của trung vệ Kurt Zouma và tiền vệ Eden Hazard, cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2014/15. Rõ ràng tâm điểm của trận đấu này không dành cho những cầu thủ đã ghi bàn mà xứng đáng thuộc về trọng tài Mike Dean và tiền đạo Diego Costa.

Phát biểu với tư cách của một bình luận viên trường quay của kênh EuroSport, trọng tài Howard Webb đã cho rằng có tới 3 tình huống mà tiền đạo Diego Costa xứng đáng phải nhận thẻ đỏ. Trong đó có 2 tình huống chỉ diễn ra cách nhau 1 giây khi anh tranh chấp với trung vệ Koscielny của Arsenal trong vòng cấm đội khách. Trung phong người Tây Ban Nha đã liên tiếp dùng tay đập vào mặt của Koscielny rất kín khiến cho trọng tài Mike Dean không thể quan sát được. Tình huống còn lại cũng chính là pha va chạm với trung người Pháp của Pháo thủ thành London, diễn ra cũng chỉ các đó vài giây.

HLV Arsene Wenger: Diego Costa ngã vờ như thể bị giết vậy
(Bongda24h.vn) – HLV Arsene Wenger vừa lên tiếng chỉ trích cả tiền đạo Diego Costa lẫn trọng tài Mike Dean sau khi Arsenal phải nhận thất bại đầy cay đắng...


Cựu trọng tài Howard Webb đã chỉ ra rằng Diego Costa xứng đáng bị đuổi lần thứ 3 với tình huống húc đầu vào mặt của Koscielny, nhưng đây một lần nữa là tình huống mà trọng tài Mike Dean, người đã có thâm niên 15 năm điều hành các trận đấu tại giải Ngoại hạng Anh, đã không nhìn thấy. Hơn nữa, tâm điểm của pha bóng đã bắt đầu được chuyển sang cuộc va chạm giữa trung vệ Gabriel Paulista và Diego Costa sau đó, khiến cho cả hai đều phải nhận 1 chiếc thẻ vàng. Chúng ta đều biết rằng sau đó Diego Costa đã dùng tiểu xảo để khiến cho trung vệ người Brazil vốn còn non kinh nghiệm đã đá vào chân của Costa, khiến cho anh nhận ngay một chiếc thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài Mike Dean.

 

Chiến thắng này giúp cho HLV Jose Mourinho tránh khỏi 2 trận thua liên tiếp trên sân nhà. Bên cạnh đó, trận thắng này đánh dấu sự trở lại của nhà đương kim vô địch, đồng thời dìm Arsenal vào một cuộc khủng hoảng mới với 2 thất bại liên tiếp trên mọi mặt trận.

Xem lại tình huống Diego Costa liên tiếp phạm lỗi xứng đáng nhận thẻ đỏ

 

Hàn Phi

Dòng sự kiện

Trận derby thành London, Chelsea vs Arsenal vòng 6 Premier League 2015-2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X