Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

"Trọng tài giúp M.U đánh bại Crystal Palace"

Chủ Nhật 22/05/2016 13:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận chung kết FA Cup giữa Crystal Palace vs M.U, HLV Alan Pardew tố trọng tài Mark Clattenburg thiên vị Quỷ đỏ.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016 mới nhất.

Rạng sáng nay, trận chung kết FA Cup giữa Crystal Palace vs M.U đã được diễn ra. Với sự vượt trội về mặt chất lượng đội hình cùng quyết tâm rất cao, M.U đã áp đặt thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc. Mặc dù cầm bóng vượt trội và dứt điểm nhiều hơn nhưng M.U lại để đối thủ cầm hòa 1-1 sau 90 phút thi đấu. Phải đến hiệp phụ bàn thắng của Lingard mới giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng 2-1 qua đó có lần thứ 12 lên ngôi tại đấu trường lâu đời nhất của bóng đá Anh, ngang bằng Arsenal.
Chung ket FA Cup HLV Alan Pardew khong phuc hinh anh
M.U vô địch FA Cup 2016
Sau trận chung kết FA Cup, HLV Van Gaal tỏ ra phấn khích: “Chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu này và xứng đáng lên ngôi vô địch. Tôi đã giành những danh hiệu ở 4 quốc gia khác nhau, rất ít huấn luyện viên làm được điều đó. Chúng tôi sẽ tận hưởng chức vô địch này một cách trọn vẹn nhất. Những cầu thủ đã cố gắng và đây là lúc họ được hưởng thành quả. Tôi cũng xin gửi danh hiệu FA Cup đến toàn thể NHM đội bóng chủ sân Old Trafford”.
M.U tiết lộ về tình hình chấn thương của thần đồng Rashford
(Bongda24h) - Ngay sau khi trận chung kết FA Cup kết thúc, Manchester United đã tiết lộ về tình hình chấn thương của cầu thủ trẻ Marcus Rashford.
Bên kia chiến tuyến, HLV Alan Pardew đã cho rằng trọng tài chính đã giúp M.U vô địch FA Cup. HLV của Palace cho rằng, trọng tài chính đã có 2 quyết định sai lầm. Cụ thể, khi Smalling có pha phạm lỗi với Wickham, thay vì cho Palace hưởng phép lợi thế thì Clattenburg lại quyết định thổi phạt và tình huống thứ 2 là pha phạm lỗi của Rooney với Zaha trong vòng cấm.
chung ket FA Cup hinh anh 2
Alan Pardew cho rằng trọng tài thiên vị M.U
Chia sẻ với báo chí, Pardew cho biết: "Chúng tôi đã có một trận đấu tốt nhưng lại không gặp may mắn. Lingard vào sân và có một khoảnh khắc khó tin. Tôi cho rằng trọng tài Clattenburg đã mắc những sai lầm ở trận này. Đó là pha bóng mà Wickham đã đưa được bóng vào lưới. Ngoài ra, tôi không hiểu sao Rooney không bị thổi phạt. Đó đích thị là một tình huống phạm lỗi rõ ràng. Chiến thắng của M.U không thuyết phục. Họ đánh bại chúng tôi một phần nhờ sự giúp đỡ của các trọng tài”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X