Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài đuổi nhầm người bị suy sụp

Thứ Hai 24/03/2014 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Andre Marriner - trọng tài đã đuổi nhầm cầu thủ Arsenal trong trận derby London cuối tuần qua hiện vẫn đang trong tình trạng rất tồi tệ.

Trọng tài Andre Marriner vẫn ân hận vì đuổi nhầm cầu thủ Arsenal
Trọng tài Andre Marriner vẫn ân hận vì đuổi nhầm cầu thủ Arsenal

Nhà cầm quân 43 tuổi này đã mắc sai lầm lớn nhất sự nghiệp là truất quyền thi đấu Kieran Gibbs, sau khi Oxlade-Chamberlain dùng tay cản bóng trái phép trong vòng cấm Arsenal. Một vài bạn bè gần gũi Marriner tiết lộ, ông vẫn bị ảnh hưởng sâu sắc sau sự việc trên. Vị trọng tài sinh ra ở miền trung nước Anh không buồn ra đường, từ chối mọi cuộc tiếp xúc và trông bộ dạng khá đau khổ.

Trở lại với thời khắc trên sân Stamford Bridge, Oxlade-Chamberlain đã có pha bay người dùng tay đẩy bóng đi hết đường biên ngang, ngăn chặn cú dứt điểm từ chân Hazard. Sau đó không hiểu vì sao trọng tài lại đuổi Gibbs - người cũng có mặt trong vòng cấm, bất chấp những phản ứng dữ dội của cầu thủ The Gunners, trong đó bao gồm Oxlade-Chamberlain.

Marriner cũng hỏi trợ lý Marc Perry nhưng không nhận thấy thái độ phản ứng. Tan trận, hiệp hội trọng tài chuyên nghiệp Anh quốc đã có dòng thông báo ngắn:"Andre Marriner là trọng tài giàu kinh nghiệm. Thế nên, ông rất thất vọng vì lỗi mắc phải ở trận derby London.

Sai lầm kiểu như trên là rất hiếm hoi, bởi hầu hết các quyết định sai của trọng tài thường là lỗi nhận định kỹ thuật tác động trực tiếp đến kết quả."

Cựu trọng tài từng thổi ở VCK World Cup - Clive Thomas đã kêu gọi Marriner nên "treo còi" trong quãng thời gian còn lại của mùa giải: "Theo ý kiến cá nhân, tôi nghĩ Marriner cùng các cộng sự không nên điều khiển thêm các trận tại Premier League mùa này."

Theo Vitenamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X