Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài đuổi nhầm người bắt trận chung kết M.U vs Southampton

Thứ Ba 07/02/2017 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trọng tài Andre Marriner đã được chỉ định là người điều khiển trận chung kết cúp Liên đoàn giữa M.U và Southampton ngày 26/2 tới.


Sau khi lần lượt vượt qua Liverpool và Hull City ở bán kết cúp Liên đoàn mùa này, Man United và Southampton sẽ gặp nhau trong trận đấu chung kết diễn ra trên sân Wembley vào ngày chủ nhật 26/2 tới. Họ sẽ có cơ hội giành được danh hiệu đầu tiên trong mùa giải nhất là khi cả hai đều không có được thành tích như ý tại Premier League với chỉ vị trí thứ 6 và 13 trên BXH.

Trong tai duoi nham nguoi bat tran chung ket MU vs Southampton hinh anh
Marriner là người bắt chính trận M.U vs Southampton

Và mới đây, Liên đoàn bóng đá Anh (FA) cũng đã công bố trọng tài Andre Marriner sẽ là người bắt chính trận đấu tới. Vị “Vua áo đen” 46 tuổi sẽ được trợ giúp bởi hai trọng tài biên Richard West và Stuart Burt bên cạnh trọng tài bàn Kevin Friend. Marriner bắt đầu làm việc tại các giải đấu cấp cao nhất nước Anh từ năm 2004 với trận đấu đáng chú ý nhất là chung kết cúp FA năm 2013 giữa Man City và Wigan. Ông được công nhận là trọng tài cấp FIFA kể từ năm 2009.

Kỷ niệm không thể quên của Marriner là vào năm 2014 ở trận derby thành London giữa ArsenalChelsea khi ông đã rút nhầm thẻ đỏ dành cho Kieran Gibbs của Arsenal dù người cố tình dùng tay cản phá bóng trong vòng cấm là đồng đội Alex Oxlade-Chamberlain của anh. Sau đó, trọng tài sinh tại Birmingham này đã phải công khai xin lỗi hậu vệ này dù điều đó cũng không giúp ông tránh khỏi những chỉ trích từ dư luận.

Tính trên mọi đấu trường mùa này, Marriner đã tham gia điều khiển 26 trận trên nhiều đấu trường khác nhau như Premier League, cúp FA, cúp Liên đoàn, Europa League, Champions League cấp CLB rồi cả vòng loại World Cup cấp ĐTQG. Riêng tại Premier League mùa 2016/17 này, Marriner đã cầm còi ở 18 trận, rút ra 67 thẻ vàng và 1 thẻ đỏ.

Trong đó, có 3 lần Marriner bắt các trận đấu có sự tham gia của M.U bao gồm chiến thắng 4-0 Reading tại cúp FA, chiến thắng 3-1 Bournemouth và trận hòa 1-1 Arsenal tại Premier League. Trong quá khứ, ông đã bắt 27 trận có M.U với kết quả đội bóng thành Manchester thắng 17, hòa 2 và thua 8. Về phía Southampton, đáng chú ý họ chỉ thua có 2 trong 15 trận có Marriner bắt chính (tỷ lệ 13%) còn lại là 6 chiến thắng và 7 trận hòa.


Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X