Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài đã sai lầm khi không rút thẻ đỏ với Marcel Sabitzer

Thứ Hai 20/02/2023 00:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Liverpool và Tottenham - Graeme Souness chỉ trích trọng tài vì không đuổi tiền vệ Marcel Sabitzer của MU trong trận gặp Leicester. 

Không thẻ phạt nào dành cho cầu thủ của Manchester United sau pha vào bóng thô bạo với Wout Faes trong cuộc đụng độ ở Premier League với Leicester City. Cựu cầu thủ Liverpool và Tottenham - Graeme Souness cho rằng trọng tài phải rút thẻ đỏ trực tiếp với cầu thủ người Áo.

Graeme Souness chi trich trong tai vi khong duoi Marcel Sabitzer

Graeme Souness chỉ trích trọng tài vì không đuổi Marcel Sabitzer

Những hình ảnh quay chậm cho thấy gầm giày của Marcel Sabitzer đã đạp thẳng vào chân của cầu thủ bên phía đội khách. Trọng tài Stuart Attwell đã không phát hiện ra tình huống, VAR cũng không vào cuộc. Điều đó khiến Graeme Souness tức giận nói:

Tôi nghĩ chắc chắn đây phải là một thẻ đỏ. Đó là một pha vào bóng thô bạo và Faes có thể bị gãy chân, anh ấy có thể phải nghỉ thi đấu dài hạn. Tôi thực sự khó hiểu với quyết định của trọng tài. Đó là pha vào bóng nguy hiểm nhưng không có chiếc thẻ nào được rút ra”.

Jimmy Floyd-Hasselbaink, dường như cũng đồng ý với nhận định của Souness, ông nói thêm: “Rút thẻ đỏ hay không phụ thuộc vào từng trọng tài, nhưng tôi ngạc nhiên khi Sabitzer không phải nhận thẻ vàng. Tôi hiểu tại sao Souness lại tức giận như vậy”.

MU dù chơi không tốt trong hiệp 1, nhưng khả năng tận dụng cơ hội tốt hơn vẫn giúp MU chiếm lợi thế với tỷ số 1-0. Sang hiệp 2, Marcus Rashford hoàn tất cú đúp trước khi cầu thủ vào thay người Jadon Sancho ghi thêm bàn thứ 3 ấn định tỷ số 3-0 cho đội chủ nhà.

@bongda24h.vn.official Trọng tài có sai lầm hay không? #Bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #sabitzer #footballtiktok ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X