Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài đã sai lầm khi không rút thẻ đỏ với David Luiz

Chủ Nhật 29/12/2019 23:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville nói về trận Arsenal vs Chelsea, huyền thoại MU đã chỉ trích trọng tài vì không rút thẻ đỏ với trung vệ David Luiz của đội chủ nhà.

Gary Neville khẳng định David Luiz xứng đáng nhận thẻ đỏ


Chelsea có chuyến làm khách trên sân của Arsenal trong trận cầu tâm điểm vòng 20 Ngoại hạng Anh 2019/20. The Blues cần 3 điểm để tiếp tục chiếm lợi thế trong cuộc đua vào Top 4, song đội khách đã có 45 phút đầu tiên tệ hại.
Gary Neville nói về trận Arsenal vs Chelsea hình ảnh

Tình huống David Luiz đạp vào người Kante


Chelsea để Arsenal vượt lên dẫn trước ngay từ phút 13 sau bàn thắng của Aubameyang. Trong hiệp 1 đội khách chơi lép vế hoàn toàn so với đội chủ nhà, họ chỉ có 2 pha dứt điểm. Nếu các chân sút của Arsenal xuất sắc hơn, có lẽ Pháo thủ đã dẫn trước nhiều hơn 1 bàn trong 45 phút đầu tiên.

Tới phút 47, tình huống tranh cãi đã diễn ra. Trong một tình huống tranh chấp, David Luiz đạp thẳng vào người của N'Golo Kante. Trọng tài Craig Pawson đứng ở rất gần đó, nhưng ông không rút thẻ với trung vệ của Arsenal.

Gary Neville nói về trận Arsenal vs Chelsea, huyền thoại MU đã chỉ trích trọng tài vì không rút thẻ đỏ với trung vệ David Luiz của đội chủ nhà.

“David Luiz đã có một pha vào bóng nguy hiểm, cậu ấy đạp thẳng vào ngực của Kante. Đây là tình huống mà các trọng tài đều rút thẻ đỏ, nhưng tôi không hiểu sao ông Craig Pawson không làm vậy. Ông ấy đã liên hệ với các trợ lý, nhưng quyết định không rút thẻ”.

“Son Heung-min nhận thẻ đỏ sau tình huống đá vào sườn của Rudiger, pha vào bóng của David Luiz thậm chí nguy hiểm hơn, nhưng tôi thất vọng khi cậu ấy không phải rời sân. Điều đó thật nực cười, hãy nhìn Kante, cậu ấy nhìn về phía trọng tài chờ đợi chiếc thẻ đỏ, nhưng chính cậu ấy cũng phải thất vọng với trọng tài chính”.

Mặc dù nhận bàn thua từ khá sớm, song những phút cuối bùng nổ giúp Chelsea ngược dòng thắng lại 2-1. Kết quả Arsenal vs Chelsea giúp The Blues xây chắc một vị trí trong Top 4.

Thông số trận đấu Arsenal 1-2 Chelsea

Thong so tran dau Arsenal 1-2 Chelsea
Thông số trận đấu Arsenal 1-2 Chelsea

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X