Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

"Trọng tài đã sai khi rút thẻ đỏ với Van Dijk"

Thứ Hai 28/08/2023 01:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher cho rằng trọng tài John Brooks đã sai khi quyết định rút thẻ đỏ cho trung vệ Virgil van Dijk của Liverpool trước Newcastle.

Tình huống thẻ đỏ xảy ra chỉ vài phút sau khi Liverpool nhận bàn thua trước Newcastle. Van Dijk bị cho là đã phạm lỗi với Isak ở rìa vòng cấm. Trọng tài John Brooks đã rút thẻ đỏ trực tiếp cho cầu thủ người Hà Lan và được sự đồng tình của VAR. Tất cả đều cho rằng Van Dijk đã ngăn chặn một cơ hội ghi bàn rõ ràng của cầu thủ Newcastle.

Van Dijk
"Trọng tài đã sai khi rút thẻ đỏ với Van Dijk"

Sau trận đấu, Carragher đưa ra quan điểm: “Van Dijk làm rất nhiều thứ sai lầm. Tình huống cắt ngang hướng di chuyển của Isak rất lười biếng và đó là một pha va chạm thất sách. Nhưng tôi không nghĩ đó là một tấm thẻ đỏ. Làm sao bạn biết được đó là một cơ hội ghi bàn rõ ràng?”.

Neville thì cho rằng Van Dijk đã có một pha xử lý không tốt trong pha bóng này: “Tôi nghĩ Van Dijk chỉ va chạm khi di chuyển ngang qua tiền đạo. Đó là một pha tranh chấp mà Van Dijk không thể thắng với góc độ di chuyển của cậu ấy. Van Dijk cần phải cố gắng bám đuổi Isak nhưng cậu ấy đã cố gắng giành chiến thắng.

Đó là một cú đá dại dột của Van Dijk. Cậu ấy không cần phạm lỗi ở pha bóng đó. Van Dijk cách đây vài năm sẽ không tranh chấp như thế. Cậu ấy sẽ để Isak chạm bóng và rồi tăng tốc và dồn ép đối thủ”.

Liverpool cũng gặp may mắn ở trận đấu này khi Alexander-Arnold không phải nhận thẻ vàng thứ hai vì một tình huống phạm lỗi với Anthony Gordon. Dù đá trong thế thiếu người nhưng The Kop vẫn có được màn lội ngược dòng không tưởng để thắng 2-1 nhờ cú đúp cuối trận của tiền đạo Darwin Nunez.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X