Thứ Hai, 21/10/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài đã quyết định đúng trong tình huống tranh cãi trận Wolves vs Man City

Thứ Hai 21/10/2024 14:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo quan điểm của cựu trọng tài Premier League Mark Clattenberg, quyết định công nhận bàn thắng cho Man City của trọng tài Chris Kavanagh là hoàn toàn chính xác.

Trong phút bù giờ cuối cùng trận đấu giữa Wolverhampton vs Man City, đội khách đã có bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 do công John Stones từ một pha đánh đầu. Sau khi xem lại băng ghi hình, trọng tài Chris Kavanagh quyết định công nhận bàn thắng, dù Bernardo Silva đã đứng ở tình huống việt vị và trước đó có tác động với thủ môn Jose Sa.

Chia sẻ về quyết định của đồng nghiệp, trọng tài Mark Clattenburg khẳng định: “Chris Kavanagh hoàn toàn đúng khi công nhận bàn thắng. Đúng là Bernardo Silva đã ở vị trí việt vị khi John Stones đánh đầu tung lưới Jose Sa, nhưng còn nhiều điều hơn thế.

Tinh huong tranh cai trong tran Wolves vs Man City
Tình huống tranh cãi trong trận Wolves vs Man City

Silva có ngăn cản tầm nhìn của Sa không? Câu trả lời là không. Tiếp đó, Silva có ngăn cản khả năng cản phá của Sa không? Một lần nữa, cũng không, vì cú đánh đầu đi thẳng vào thủ môn. Điều đáng nói là không có sự phản đối nào từ Sa và các cầu thủ Wolves. Chỉ khi Gary O’Neil và các trợ lý xem lại băng quay chậm, họ mới hy vọng tìm ra lý do để bàn thắng không được công nhận”.

Trở lại trận đấu, tiền vệ Jack Grealish đã có những trao đổi với trợ lý trọng tài, và thực hiện động tác tay hài hước, ám chỉ Bernardo Silva không đủ cao để ngăn cản tầm nhìn của thủ môn Wolves. Sau cùng, Man City giành trọn 3 điểm đầy kịch tính, trong trận đấu bị dẫn trước ngay từ những phút đầu tiên.

Trọng tài đã quyết định đúng trong tình huống tranh cãi trận Wolves vs Man City 1
Hành động hài hước của Jack Grealish

Phía BTC Premier League cũng lý giải quyết định của trọng tài Chris Kavanagh: “VAR cho rằng Bernardo không nằm trong tầm nhìn và không tác động đến thủ môn. Trọng tài đã chính xác khi công nhận bàn thắng”.

HLV Wolves nổi giận vì trọng tài công nhận bàn thắng của Man CityHLV Wolves nổi giận vì trọng tài công nhận bàn thắng của Man City
HLV Gary O’Neil của Wolves cho rằng trọng tài đã thiên vị khi công nhận bàn thắng quyết định của Man City.
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Arsenal đang tìm kiếm sự hoàn hảo nhưng họ lại hay mắc "lỗi nhỏ"

Arsenal đang tìm kiếm sự hoàn hảo nhưng họ lại hay mắc lỗi nhỏ

Arsenal đang tìm kiếm sự hoàn hảo nhưng họ lại hay mắc "lỗi nhỏ"

Mặc dù đã nỗ lực rất nhiều để thu hẹp những khoảng cách nhỏ mà Mikel Arteta và các cầu thủ của ông thường nhắc đến, Arsenal vẫn tiếp tục biết cách tự làm khó mình. Hai pha chuyền về thiếu lực trong trận đấu với Bournemouth đã định đoạt số phận của họ vào đêm thứ Bảy.

Video

Xem thêm
top-arrow
X