Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài có đúng khi thổi phạt penalty cho MU?

Thứ Ba 09/01/2024 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Fernandes đã có một tình huống ngã trong vòng cấm Wigan dù lực tác động không quá lớn. Trọng tài đã thổi penalty nhưng đây có phải quyết định đúng?

Trọng tài có đúng khi thổi phạt penalty cho MU?

Khi tỉ số đang là 1-0, Bruno Fernandes có tình huống ngã trong vòng cấm của Wigan để đem về quả penalty. Cầu thủ người Bồ có pha ngoặt bóng khiến cho Liam Shaw bị bất ngờ. Hậu vệ Wigan đã có tác động rất nhỏ với Bruno Fernandes và trọng tài quyết định chỉ tay vào chấm phạt đền.

Bruno Fernandes
Trọng tài có đúng khi thổi phạt penalty cho MU?

Trên chấm đá phạt 11 mét, Bruno Fernandes đã đánh lừa được thủ môn Tickle và ấn định tỉ số 2-0 cho Man United.

Sau trận đấu, Roy Keane đánh giá: “Rất thông minh. Cậu ấy biết có va chạm. Trọng tài dừng lại một chút nhưng đó là một quả penalty”.

HLV Shaun Maloney của Wigan cũng thừa nhận: “Có va chạm. Tôi có thể hiểu tại sao trọng tài trao quả penalty”.

Bruno Fernandes đã bị các cổ động viên Wigan la ó sau tình huống này. Đó là pha bóng mà Bruno sút bóng từ xa nhưng bị thủ môn Tickle cản phá.

Ở trận đấu này Bruno Fernandes là cầu thủ được chấm điểm cao nhất bên phía Man United. Trong 90 phút thi đấu, Bruno Fernandes ghi được 1 bàn thắng và có 6 đường chuyền tạo cơ hội cho các đồng đội. Tiền vệ người Bồ chuyền bóng thành công 88%, giúp MU giữ bóng tốt để có thể triển khai tấn công trước Wigan.

Đây cũng là trận đấu mà MU áp đảo khi tung ra tổng cộng 33 cú sút. Có 14 lần họ đưa bóng đi trúng đích nhưng chung cuộc chỉ ghi được vỏn vẹn 2 bàn vào lưới chủ nhà Wigan.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X