Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài Clattenburg bị treo còi tuần thứ 4 liên tiếp

Thứ Ba 20/11/2012 07:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trọng tài Mark Clattenburg vẫn còn đang lao đao với lời buộc tội từ phía Chelsea khi ông tiếp tục bị treo còi tuần thứ 4 để phục vụ cho công tác điều tra.

Trước đó, sau trận thua đau trước M.U trên sân nhà Stamford Bridge, Chelsea đã gửi đơn cáo buộc trọng tài Clattenburg có hành vi phân biệt với một vài cầu thủ đội chủ nhà, trong đó có John Obi Mikel và Juan Mata. FA và cảnh sát Anh đã nhập cuộc tiến hành điều tra vụ án.

Mark Clattenburg tiếp tục chịu đựng hậu quả từ trận đấu của Chelsea
 

Để phục vụ công tác điều tra, Ủy ban Trọng tài Chuyên nghiệp Anh đã ra quyết định treo còi Clattenburg 3 trận đấu liên tiếp sau trận đấu với Chelsea để ông có thể hợp tác với phía cảnh sát. Về sự việc này, vị trọng tài 37 tuổi từng lên tiếng phủ nhận tất cả những lời cáo buộc từ phía đội bóng thành London.

Tuần trước, nhiều nguồn tin tại Anh đồng loạt khẳng định rằng cảnh sát đã tạm ngừng điều tra vụ việc liên quan đến Clattenburg song có lẽ đây không phải là thông tin đáng tin cậy. Phía Chelsea khẳng định rằng trọng tài này vẫn đang trong diện điều tra và họ dự kiến sẽ nhận được câu trả lời từ phía cảnh sát vào cuối tuần này.

Ở một diễn biến khác, lý giải cho việc treo còi Clattenburg tuần thứ 4 liên tiếp này, Ủy ban Trọng tài Chuyên nghiệp Anh đưa ra lý do rằng họ làm như vậy vì nếu trọng tài này ra sân, ông sẽ thu hút sự chú ý và chỉ trích từ phía dư luận và không thể tập trung tốt nhất cho công tác điều khiển trận đấu.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X