Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Harry Maguire thoát thẻ đỏ sau pha vào bóng thô bạo?

Chủ Nhật 08/11/2020 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Harry Maguire đã có tình huống đạp thẳng vào chân Lucas Digne trong vòng cấm MU, nhưng không phải nhận thẻ và cũng không có 11m cho đội chủ nhà.

Harry Maguire thoát thẻ đỏ sau pha vào bóng với Digne


Tại vòng 8 Ngoại hạng Anh 2020/21, MU làm khách trên sân của Everton. Bernard đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước, song cú đúp của Bruno Fernandes giúp Quỷ đỏ dẫn trước 2-1 sau 45 phút. Tới phút 62, một tình huống tranh cãi đã nổ ra.

Tình huống Maguire phạm lỗi với Digne trong vòng cấm


Theo đó, hàng thủ MU chủ động bẫy việt vị nhưng trọng tài không thổi còi khiến Maguire phản ứng và chạy chậm hơn một nhịp so với Digne. Không còn cách nào khác, đội trưởng MU buộc phải tắc bóng trong vòng cấm.

Tuy nhiên, thay vì vào trúng bóng, cầu thủ người Anh lại đạp thẳng vào chân cầu thủ của Everton. Những tưởng trọng tài sẽ cho đội chủ nhà được hưởng 11m và tặng cho Maguire một chiếc thẻ đỏ. Nhưng kỳ lạ thay, không có chiếc thẻ nào được rút ra và cũng không có phạt đền cho Everton.

Trọng tài Paul Tierney cũng không xem lại VAR, điều này khiến các cầu thủ Everton tỏ ra tức giận. Tình huống này đem đến sự tranh cãi rất lớn trên mạng xã hội. CĐV MU cho rằng cầu thủ Everton đã việt vị từ trước và trọng tài thổi còi chậm nên Maguire không có lỗi.

Một cầu thủ Everton đã việt vị nên Maguire không có lỗi


Tình huống này tương tự như pha vào bóng của Pickford với Van Dijk ở trận hòa 2-2 giữa Everton và Liverpool. Theo đó 2 chân của thủ môn người Anh đạp thẳng vào người trung vệ của Liverpool khiến anh dính chấn thương nặng, song thoát án phạt nhờ việc Van Dijk đã việt vị.

Những phút bù giờ cuối cùng, tân binh Cavani ghi bàn thắng quyết định mang về chiến thắng 3-1 cho MU. Sức ép lên vai HLV Solskjaer đã vơi đi phần nào sau khi Quỷ đỏ cắt mạch 2 trận thua liên tiếp.

Ferdinand: “MU cần nhiều hơn những cầu thủ như Fernandes”
Rio Ferdinand đã nhấn mạnh rằng Manchester United đang thiếu đi những thủ lĩnh và Bruno Fernandes là một trong số ít người như vậy.
MU trả giá cực đắt sau chiến thắng ngoan cường trước Everton
Man United đã phải trả giá đắt sau chiến thắng Everton khi Rashford, Shaw và Lindelof đều gặp chấn thương nhẹ.
5 điểm nhấn trong màn ngược dòng của MU trước Everton
Dù bị dẫn trước ở ngay phút 19, MU vẫn chiến thắng Everton với tỷ số 3-1 chung cuộc trong ngày ngôi sao Bruno Fernandes tỏa sáng rực rỡ.
Thắng Everton, MU tái lập thành tích dưới thời Sir Alex
Vượt qua sức ép, Man Utd đã giành chiến thắng cách biệt ngay trên sân của Everton để tái lập thành tích ấn tượng dưới thời Sir Alex Ferguson.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X