Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài bắt trận chung kết FA được khuyên nên “cẩn thận” với Mourinho

Thứ Bảy 19/05/2018 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu quan trọng nhất thời điểm này tại bóng đá Anh, người được lựa chọn bắt chính không ai khác ngoài trọng tài Michael Oliver. Và mới đây, vị vua áo đen này được cảnh báo về HLV của Quỷ đỏ.
Michael Oliver là một trọng tài bản lĩnh, thậm chí có thể nói là xuất sắc nhất nước Anh thời điểm hiện tại. Ông từng bị chỉ trích rất nhiều với quyết định cho Real Madrid hưởng phạt đền, sau đó đuổi Buffon ở tứ kết Champions League. Nhưng sau tất cả Oliver vẫn là sự lựa chọn hàng đầu ở đại chiến MU vs Chelsea.
 
Trước thềm trận đấu quan trọng này, vị trọng tài 33 tuổi đã nhận được lời khuyên nhủ của Mark Clattenburg – người giờ đây đã rời Premier League để trở thành Trưởng ban trọng tài của Ả Rập Saudi. Theo đó, Clattenburg đưa ra lời cảnh báo đồng nghiệp về “sự nguy hiểm” của Mourinho.
 
“Tôi nhớ lại một trong những trận đấu đầu tiên của Mourinho” – Mark Clattenburg chia sẻ. “Đó là khi Chelsea chạm trán với Wigan, trong trận đấu đầu tiên của mùa giải. Thời điểm đó, Mourinho trông rất thoải mái vì Chelsea hoàn toàn kiểm soát thế trận.”

Trọng tài Michael Oliver được khuyên nên cẩn thận với Mourinho hình ảnh

Trọng tài Michael Oliver là người bắt chính trận chung kết FA Cup


“Nhưng rồi, ông ấy đã thay đổi hoàn toàn khi trải qua quãng thời gian ở Real Madrid. Khi Mourinho quay lại Chelsea vào năm 2013, ông ấy là một người cực kỳ khó chịu. Mourinho thưởng xuyên nổi cáu với trọng tài, và đưa ra những lời chỉ trích với tôi.”
 
“Ông ấy từng bước vào phòng thay đồ sau trận đấu, khoảng thời gian cho phép, chỉ để nổi giận với tôi. Trong trận gặp Stoke, ông ấy đã chỉ trích vì tôi cướp mất một quả phạt đền cho Chelsea. Tôi nghĩ, đây là một màn “hack não” khi ông ấy cố gắng kiểm soát tâm trí tôi.”
 
“Sau đó, tôi lái xe 200 trăm dặm về nhà và nghĩ rằng mình đã mắc sai lầm. Nhưng rồi, tôi nhận ra mình đã làm chính xác. Đó là những gì đã xảy ra, và Mourinho rất giỏi trong việc điều khiển tâm trí người khác” – Mark Clattenburg cảnh báo trọng tài Michael Oliver.
 
Nhận định Chelsea vs MU (Chung kết FA Cup, 23h15 ngày 19/5): Thiên đường và địa ngục
Nhận định Chelsea vs MU chung kết FA Cup 2017/18: Danh hiệu lâu đời nhất thế giới sẽ cứu vãn mùa giải thất bát của ai, cũng như dìm ai chìm nghỉm xuống đáy...
Những điều đáng mong chờ trong trận chung kết FA Cup
Vào thứ Bảy tới đây, trận đấu cuối cùng mùa giải diễn ra tại nước Anh, sẽ là trận chung kết FA Cup giữa Chelsea vs MU. Dưới đây là những điều thú vị dự đoán sẽ...
Nguyệt Anh – TTVN 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X