Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ với phản ứng của trọng tài khi Lacazette bỏ lỡ cơ hội khó tin

Thứ Ba 29/09/2020 07:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Alexandre Lacazette đã bỏ lỡ một cơ hội cực kỳ ngon ăn trước Liverpool, và đến trọng tài chính Craig Pawson cũng phải bất ngờ khi ngôi sao của Arsenal không thể ghi bàn.

Bất ngờ với phản ứng của trọng tài Craig Pawson


Tiền đạo Alexandre Lacazette là người ghi bàn mở tỷ số cho Arsenal trong chuyến làm khách trên sân của Liverpool ở vòng 3 Ngoại hạng Anh 2020/21. Ngôi sao sinh năm 1991 đã tận dụng sai lầm của hậu vệ Andrew Robertson để đánh bại Alisson ở cự ly gần. 3 vòng đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh, Lacazette đều ghi bàn.

Cũng ở trận đấu với Liverpool, cầu thủ người Pháp đã bỏ lỡ một cơ hội cực kỳ ngon ăn. Theo đó, Lacazette phá bẫy việt vị trước khi đối mặt với Alisson, nhưng anh không thể chiến thắng thủ môn người Brazil để cân bằng tỷ số 2-2 cho đội khách.
Trọng tài khó tin với pha bỏ lỡ của tiền đạo Alexandre Lacazette hình ảnh

Đến trọng tài chính cũng bất ngờ với pha bỏ lỡ của Lacazette


Trong khi người hâm mộ Liverpool hẳn phải thót tim thì các CĐV Arsenal không khỏi tiếc nuối. Những ống kính máy quay ghi lại hình ảnh đầy bất ngờ. Theo đó, trọng tài chính Craig Pawson tỏ ra thất vọng khi Lacazette không thể ghi bàn.

Vị "Vua áo đen" này có hành động nhấc chân lên và ngửa đầu về phía sau thể hiện sự thất vọng khi số 9 của Arsenal bỏ lỡ cơ hội. Ngay lập tức hình ảnh này trở thành đề tài được bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội.

Một người viết: "Ông Craig Pawson là fan hâm mộ của Arsenal ư? Hành động của ông ấy cho thấy điều đó", một người khác tiếp tục: "Phản ứng cho thấy ông ấy là một CĐV của Pháo thủ". Một NHM có góc nhìn khác: "Đó chỉ là phản xạ tự nhiên khi một cầu thủ bỏ lỡ cơ hội rõ ràng".

Arsenal đã chơi nỗ lực trước Liverpool nhưng vẫn phải nhận thất bại 1-3, như vậy là chuỗi thắng của họ ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay dừng lại ở con số 2. 

Arsenal để thua Liverpool, Arteta thừa nhận một thực tế
Mikel Arteta nói rằng ông không quá thất vọng sau khi Arsenal bị Liverpool đánh bại với tỷ số 3-1.
Klopp tiết lộ lý do tân binh đình đám vắng mặt trước Arsenal
Jurgen Klopp cho biết Thiago sẽ không tham dự 2 trận đấu của Liverpool song sẽ trở lại kịp lúc cho derby vùng Merseyside.
Tân binh lập công, Liverpool đòi nợ Arsenal
Không lâu sau khi thất bại ở trận Siêu cúp Anh 2020, Liverpool đã buộc Arsenal phải trả đủ cả gốc lẫn lãi ở cuộc hội ngộ tại vòng 3 Ngoại hạng Anh 2020/21. Dù...
Mikel Arteta và công cuộc vực dậy Arsenal: Niềm tin và xây dựng văn hoá là chìa khoá
Cuộc chạm trán với một Liverpool đang hừng hực khí thế tại Premier League vào rạng sáng mai chắc chắn sẽ là một bài test khó nhằn hơn rất nhiều so với đội bóng...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X