Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài bắt chính trận derby thành Manchester đem lại niềm vui cho M.U

Thứ Ba 20/10/2015 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận M.U vs Man City tại vòng 10 Premier League 2015/16, LĐBĐ Anh (FA) đã chính thức chỉ định trọng tài Mark Clattenburg bắt chính trận derby thành Manchester.


Chủ nhật tuần này, M.U sẽ có trận tiếp Man City trên sân nhà Old Trafford trong trận cầu tâm điểm vòng 10 Premier League. Trước trận M.U vs Man City, Quỷ đỏ đang có 19 điểm sau 9 trận, xếp thứ 3 trên BXH. Đội bóng chủ sân Old Trafford đang kém gã hàng xóm của mình 2 điểm. Mới đây, LĐBĐ Anh vừa quyết định chọn trọng tài Mark Clattenburg
cầm còi ở cuộc chạm trán trên sân Old Trafford vào cuối tuần này. Thời gian gần đây, Clattenburg thường mang lại “điềm lành” cho M.U. Chính vì vậy, NHM Man đỏ đang thầm cảm hơn quyết định của FA.
MU vs Man City Trong tai Mark Clattenburg bat chinh hinh anh
Trọng tài Clattenburg cầm còi trận M.U vs Man City ở vòng 10
Hồi tháng 4 vừa qua, chính trọng tài Mark Clattenburg là người cầm còi trận M.U vs Man City tại Old Trafford. Ở trận đấu đó, mặc dù Man xanh chơi rất quyết tâm và có được hai bàn thắng của Sergio Aguero nhưng họ vẫn phải phơi áo với thất bại 2-4. Ashley Young, Marouane Fellaini, Juan Mata và Chris Smalling là những người lập công cho Man đỏ. Ở mùa giải này, Clattenburg cũng điều khiển 1 trận đấu có sự góp mặt của M.U. Kết quả, “bầy Quỷ đỏ” đã lội ngược dòng hạ Southampton với kết quả 3-2. Với Man City, họ đã thi đấu 2 trận dưới sự điều khiển của vị “vua áo đen” 40 tuổi ở Premier League mùa này. Trong 2 trận đó, họ thắng 1 trận (2-0 trước Watford) và thua 1 trận (1-4 trước Tottenham).
Góc M.U: Herrera xứng đáng được trao cơ hội nhiều hơn!
(Bongda24h.vn) - Trận Everton 0-3 M.U, tiền vệ Ander Herrera chính là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, tiền vệ người Tây...
Ở mùa giải này, trọng tài Clattenburg đã cầm còi tổng cộng 11 trận ở các giải đấu của FA. Vị trọng tài sinh năm 1975 đã rút ra 44 thẻ vàng và 2 thẻ đỏ. Thế mới thấy rằng, vị trọng tài này cũng rất nghiêm khắc và quyết đoán trong những quyết định của mình. Trước trận derby Manchester vào ngày Chủ Nhật tới, HLV Louis van Gaal đã đặt mục tiêu đánh bại Man City để leo lên vị trí số 1, còn người đồng nghiệp Manuel Pellegrini cũng muốn giành chiến thắng để nới rộng cách biệt lên thành 5 điểm.

Thúy Ngân
Dòng sự kiện

Derby rực lửa thành Manchester, M.U vs Man City vòng 10 NHA 2015-2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X