Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trong men say chiến thắng, Ibrahimovic không quên “troll” Arsenal

Thứ Hai 27/02/2017 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người hâm mộ Arsenal hẳn sẽ không cảm thấy hài lòng khi nghe Zlatan Ibrahimovic phát biểu cảm nghĩ sau chiến thắng của M.U tại chung kết cúp Liên đoàn.


Đêm qua, Man United đã đánh bại Southampton 3-2 ở trận chung kết cúp Liên đoàn mùa giải 2016/17 trên sân Wembley. Người hùng của trận đấu cũng như bầy Quỷ đỏ không ai khác ngoài Zlatan Ibrahimovic, người đã lập một cú đúp bao gồm cú đánh đầu hoàn hảo ở phút 87 giúp họ giành danh hiệu thứ 2 trong mùa giải sau Community Shield tháng 8 năm ngoái. Chỉ mới tới M.U đầu mùa này song chân sút người Thụy Điển đã để lại dấu ấn rõ nét và nhanh chóng có được vinh quang.

Trong men say chien thang, Ibrahimovic khong quen troll Arsenal hinh anh
Ibrahimovic chỉ mất 7 tháng để cùng M.U giành 2 danh hiệu

Sau trận, Ibrahimovic đã bày tỏ niềm hân hoan sau khi cùng M.U vượt qua thử thách khó chịu Southampton dù cho điều đó có làm tổn thương người hâm mộ Arsenal, những người phải chờ 10 năm mới được chứng kiến CLB đăng quang tại cúp FA năm 2014. “Hôm nay tất cả nói về chiến thắng và chiếc cúp vô địch, mọi người nhớ tới những ai đã nâng cao chiếc cúp và không phải những người đã có một trận đấu tuyệt vời”, Ibrahimovic nói.

“Chúng tôi tin tưởng vào những gì chúng tôi đang làm và chúng tôi tiếp tục tiến lên, tiếp tục tập luyện chăm chỉ, tiếp tục hy sinh và đang là những người chiến thắng. Sau 7 tháng, tôi đã có 2 danh hiệu cùng CLB. Có những CLB khác họ đã không thể giành chiến thắng trong vòng 10 năm. Tôi muốn nói là tôi đã giành được một nửa những gì họ đã có trong 10 năm, vì vậy tôi rất vui mừng vì điều đó.”

Với 26 bàn thắng sau 38 trận cho M.U trên mọi đấu trường, Ibrahimovic đã chứng minh những lời chỉ trích anh là sai lầm. “Tôi là một con thú. Tôi cảm thấy mình giống như một con sư tử”, tiền đạo 35 tuổi tiếp tục nói với phóng viên. “Tôi cảm thấy mình đang đạt điểm rơi phong độ. Tôi tập luyện chăm chỉ, rất chăm chỉ. Tôi đặt mục tiêu cho mình trong mỗi mùa giải và thực hiện nó. Để đạt được mục tiêu, ước mơ của mình, tôi sẵn sàng chịu đựng sự đau đớn trong tập luyện.”

Khi được hỏi về nơi lưu giữ những tấm huy chương của mình, Ibrahimovic – người từng giành tổng cộng 30 danh hiệu ở Hà Lan, Ý, Tây Ban Nha và Pháp nói đùa: “Trong bảo tàng. Tôi có một căn nhà chỉ để trưng bày những tấm huy chương”, Ibrahimovic nói.

Ibrahimovic và Mourinho: Những chuyên gia săn cúp
Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic và HLV Jose Mourinho lại bỏ túi thêm một danh hiệu sau trận thắng Southampton, họ xứng đáng được ví như những chuyên gia săn cúp.

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X