Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pochettino không chọn trò cũ Kane xuất sắc nhất Premier League

Thứ Bảy 23/05/2020 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino đã liệt kê 3 cái tên xuất sắc nhất Premier League thời điểm hiện tại,gồm 2 cầu thủ của Man City và 1 đang thi đấu cho Liverpool.

Pochettino chỉ ra 3 cầu thủ xuất sắc nhất EPL


Premier League vẫn được xem là giải VĐQG hấp dẫn nhất thế giới, quy tụ rất nhiều ngôi sao hàng đầu. Trong một chia sẻ mới đây khi được hỏi đâu là 3 cái tên xuất sắc nhất Premier League hiện tại, cựu HLV Tottenham, Mauricio Pochettino nhận định:
HLV Mauricio Pochettino chỉ ra 3 cầu thủ xuất sắc nhất EPL hình ảnh

Pochettino đánh giá cao Aguero và De Bruyne


"Premier League là giải đấu có sự cạnh tranh rất lớn. Các đội bóng liên tục nâng cấp đội hình bằng những bản hợp đồng chất lượng. Có rất nhiều cầu thủ giỏi đang thi đấu ở đây. Tôi luôn đánh giá rất cao tài năng của Kevin De Bruyne, tiền vệ tấn công xuất sắc nhất thế giới hiện tại".

"Man City phải cảm thấy may mắn khi có chữ ký của De Bruyne. Tôi cũng đánh giá rất cao Sergio Aguero, đồng đội của De Bruyne ở Man City".

"Cậu ấy đã chứng tỏ khả năng của mình trong nhiều năm qua, cùng Man City giành những danh hiệu. Đặc biệt, Aguero là cầu thủ của những trận đấu lớn và ghi rất nhiều bàn thắng quan trọng cho Man City".

"Chiếc vé còn lại tôi sẽ dành cho Roberto Firmino. Cậu ấy là một phần không thể thiếu trong hệ thống được Klopp vận hành ở Liverpool, tạo điều kiện cho Sadio Mane và Mohamed Salah bùng nổ. Firmino là tiền đạo toàn diện, cậu ấy không chỉ ghi bàn mà còn tham gia rất nhiều vào lối chơi của toàn đội".

"Tại sao tôi không chọn Harry Kane (trò cũ ở Tottenham) ư? Cậu ấy rất xuất sắc, nhưng tôi sẽ chỉ lựa chọn cậu ấy vào Top 5 mà thôi".

Người cũ hy vọng Mourinho đem lại hạnh phúc cho Spurs
Trong một chia sẻ mới đây, Mauricio Pochettino đã lên tiếng ca ngợi HLV Jose Mourinho, đồng thời khẳng định Tottenham không gặp khủng hoảng.
Pochettino sẵn sàng trở lại Premier League
HLV Pochettino cho biết ông sẵn sàng trở lại Premier League và dẫn dắt một đội bóng ngoài top 6 giữa tin đồn liên hệ với Newcastle.
Rose: Pochettino sớm muộn sẽ dẫn dắt MU
Danny Rose khẳng định thầy cũ Pochettino rồi sẽ chuyển đến dẫn dắt Man United vào một thời điểm nào đó trong tương lai.
Tân đại gia Newcastle sẵn sàng dành cho Pochettino mức lương siêu khủng
Theo Mirror, HLV Mauricio Pochettino sẽ trở thành nhà cầm quân hưởng lương cao thứ 2 Ngoại hạng Anh nếu đồng ý dẫn dắt Newcastle.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X