Thứ Hai, 21/10/2024Mới nhất
Zalo

‘Trong giấc mơ, cũng không ai nghĩ Fernandes hay đến vậy ở MU!’

Thứ Sáu 17/04/2020 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Fernandes có sự hòa nhập nhanh chóng với Man United và nhận được những lời có cánh từ tiền bối Mark Bosnich.

Bruno Fernandes chuyển tới MU từ Sporting tháng 1 vừa qua với giá 55 triệu euro chưa kể phụ phí. Không phụ sự kỳ vọng, tiền vệ người Bồ Đào Nha lập tức để lại dấu ấn ở sân Old Trafford.

‘Không ai nghĩ Bruno Fernandes hay đến vậy ở MU!’ hình ảnh
Fernandes nhanh chóng để lại dấu ấn ở MU

Trước khi mùa giải tạm dừng vì đại dịch Covid-19, Fernandes đã đóng góp 3 bàn và 4 kiến tạo cho MU. Không chỉ là những lần tham gia trực tiếp vào các bàn thắng, cầu thủ 25 tuổi còn tác động mạnh vào tâm lý phần còn lại trong đội bóng.

Với nguồn cảm hứng từ tân binh, MU bất bại một mạch 11 trận liên tiếp bao gồm 8 chiến thắng. Cựu thủ môn của họ, Mark Bosnich không giấu được sự ngưỡng mộ với Fernandes. Anh nói với phóng viên:

“Đó là một bản hợp đồng tuyệt vời. Bất cứ ai đã theo dõi Fernandes tại Sporting đều công nhận đó là một cầu thủ hàng đầu. Ngay cả khi bạn không xem nhiều trận đấu ở Bồ Đào Nha, chỉ cần xem các số liệu thống kê bao gồm số bàn thắng và kiến tạo cũng đủ thán phục.”

“Tôi không nghĩ bất cứ ai, kể cả trong giấc mơ điên rồ nhất sẽ tưởng tượng Fernandes sẽ thích nghi nhanh đến vậy. Nhưng điều đó thật tuyệt với cậu ấy, thật tuyệt cho CLB và HLV Ole Gunnar Solskjaer.”

“Tôi thực sự hạnh phúc cho các cầu thủ và CLB. Tôi thực sự mong chờ họ hồi sinh.”


Ý An
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X