Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Trong 48 giờ tới, Chelsea sẽ mất sao trẻ vào tay Arsenal

Thứ Hai 28/03/2016 20:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal sắp thành công trong việc "hút máu" Chelsea khi tiến tới đàm phán những điều khoản cá nhân với tài năng trẻ Domingos Quina.

Bóng đá 24h cập nhật liên tục các thông tin về thể thao bóng đá, tin chuyển nhượng mới nhất

Được sinh ra tại Guinea Bissau, một quốc gia nhỏ bé tại Tây Phi, Domigos Quina sau đó theo gia đình tới Bồ Đào Nha. Tới châu Âu, Quina ăn tập tại lò đào tạo trẻ của Benfica trước khi khoác áo đội trẻ Chelsea năm 13 tuổi.
 
Trong 48 gio toi, Chelsea se mat sao tre vao tay Arsenal hinh anh
Domigos Quina đang là tài năng sáng giá của nền bóng đá Bồ Đào Nha.

Tài năng của Quina khiến một loạt câu lạc bộ tại Anh như Manchester United, Tottenham hay Liverpool thèm muốn. Tuy nhiên, Arsenal đã đi trước một bước. Trang Daily Mail mới đây đưa tin cho biết Arsenal đã tiến tới việc đàm phán về những điều khoản cá nhân với Quina và sẽ thành công chiêu mộ cầu thủ mới 16 tuổi này trong 48 giờ tới.

Sở dĩ Arsenal nhanh tay như vậy là bởi từ tuần trước, các tuyển trạch viên của họ đã sớm tới Croatia để theo dõi Quina thi đấu trong màu áo U-17 Bồ Đào Nha. Sau khi nhận được báo cáo từ đội ngũ tuyển trạch, Arsenal nhanh chóng triển khai kế hoạch đưa tiền vệ này về Emirates.
 
Quina thi đấu ở vị trí tiền vệ công trong vai trò của một "số 10". Điểm mạnh của Quina là khả năng đi bóng và qua người cùng khả năng dứt điểm rất tốt. Trong màu áo U-17 Bồ Đào Nha, Quina ghi đến 7 bàn thắng chỉ trong 8 trận ra sân.
 
 
Theo Thể thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X