Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Ngày này năm xưa: Tròn 7 năm siêu sao David Beckham nghẹn ngào chia tay sân cỏ

Thứ Hai 18/05/2020 22:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngày này 7 năm trước, trên sân Parc De Prince, siêu sao David Beckham thi đấu trận đấu cuối cùng trong sự nghiệp cầu thủ của mình trong màu áo PSG.

Sau thời gian thi đấu cho Manchester United, Real Madrid, LA Galaxy, AC Milan và cùng với ĐT Anh, tiền vệ cánh phải David Beckham đã quyết định chuyển tới thi đấu cho PSG theo một bản hợp đồng ngắn hạn vào tháng 1/2013.

Tại Pháp, anh thi đấu 14 trận trên tất cả các mặt trận cho PSG và đóng góp một phần nhỏ giúp đội chủ sân Parc De Prince giành chức vô địch Ligue 1 mùa giải năm đó.

Tròn 7 năm ngày David Beckham chia tay sân cỏ hình ảnh
David Beckham xúc động chia tay sân cỏ trong màu áo PSG

Vào ngày 18/5/2013, David Beckham thi đấu trận đấu cuối cùng trong sự nghiệp lừng lẫy của mình với Brest. Trong trận đấu đó, anh thực hiện một đường kiến tạo để Blaise Matuidi ghi bàn. Siêu sao người Anh được thay ra nghỉ ở phút thi đấu thứ 80. Anh bước ra sân trong tiếng vỗ tay tri ân khắp bốn phía khán đài.

Trước khoảnh khắc cuối cùng trong sự nghiệp của mình, David Beckham không thể kìm được nước mắt. Anh tiến tới băng ghế dự bị trong sự nghẹn ngào và đôi mắt rưng rưng nước mắt vì xúc động.

Trải qua 21 năm thi đấu chuyên nghiệp, anh thi đấu trong màu áo của 6 đội bóng lớn nhỏ gồm Manchester United, Preston North End (cho mượn), Real Madrid, LA Galaxy, AC Milan (cho mượn) và PSG.

Tròn 7 năm ngày David Beckham chia tay sân cỏ hình ảnh
David Beckham có một sự nghiệp thành công ngoài sân cỏ

Anh giành được 6 Premier League, 2 cup FA và 1 Champions League cùng Man United. Sang Real Madrid năm 2003, Beckham giành 1 La Liga và 1 siêu cúp TBN trước khi giành 2 chức vô địch MLS cùng LA Galaxy. Cuối sự nghiệp anh tiếp tục vô địch Ligue 1 cùng PSG.

David Beckham là một trong số ít cầu thủ thuộc thế hệ 92 huyền thoại của Man United. Ngoài sự nghiệp bóng đá đỉnh cao, Beckham còn được nhiều người nhớ đến nhờ một sự nghiệp bên ngoài sân bóng và ngoại hình điển trai.

Hiện tại, David Beckham đang làm việc tại CLB Inter Miami trong vai trò chủ tịch CLB.

Khoảnh khắc đầy xúc động David Beckham chia tay sân cỏ (ngày 18/5/2013): 

video

 

Ngày này năm xưa: Chelsea và HLV Benitez đi vào lịch sử cùng chức vô địch Europa League 12/13
Ngày này, 7 năm về trước, Chelsea giành chức vô địch Europa League chỉ sau 1 năm đăng quang tại đấu trường Champions League.
Ngày này năm xưa: Tròn 16 năm Arsenal hoàn thành mùa giải bất bại
Đúng ngày này, 16 năm về trước, Arsenal thiết lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu tại Premier League với một mùa giải bất bại.
Ngày này năm xưa: Man City vượt mặt MU vô địch Premier League đầy kịch tính
Ngày này 8 năm về trước, ngày 13/5/2012, Manchester City lần đầu tiên lên ngôi vô địch ở kỷ nguyên Premier League và cũng là lần đầu tiên vô địch nước Anh sau...
Ngày này năm xưa: Tròn 36 năm thánh Johan Cruyff khép lại 20 năm sự nghiệp cầu thủ
Ngày 13/5/1984, thánh Johan Cruyf, huyền thoại của bóng đá thế giới chính thức nói lời chia tay sự nghiệp quần đùi áo số sau 20 năm thi đấu.
Ngày này năm xưa: Bayern Munich cán đích Bundesliga 12/13, xô đổ hàng loạt kỷ lục
Ngày 18/5/2013, Bayern Munich hoàn thành chức vô địch Bundesliga với điểm số kỷ lục trong lịch sử của giải đấu.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X