Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tròn 1 năm gia nhập M.U, Alexis Sanchez làm được gì ngoài đánh đàn?

Thứ Ba 22/01/2019 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngày này 1 năm trước (22/1/2018), tiền đạo người Chile chính thức chuyển tới Old Trafford. Tuy nhiên, màn trình diễn của Alexis Sanchez không đem lại niềm hạnh phúc tới fan hâm mộ.


“Nhạc trưởng” gây thất vọng sau 1 năm khoác áo Quỷ đỏ
 

Kỳ chuyển nhượng mùa đông năm ngoái, Alexis Sanchez sang M.U dưới bản hợp đồng trao đổi cầu thủ (Mkhitaryan chuyển đi theo chiều ngược lại). Ngôi sao người Chile đã có màn ra mắt cực kỳ ấn tượng khi đánh piano trên nền nhạc bài hát truyền thống của M.U, nhưng phong độ trên sân của cầu thủ này chỉ là nỗi thất vọng.
 
Chỉ có rất ít những trận đấu mà Sanchez thực sự chứng minh được đẳng cấp của mình, như cú lội ngược dòng trước Man City khi anh đóng góp cú đúp kiến tạo. Còn lại, cầu thủ này trở thành “lỗ đen” hút bóng của đội nhà, thường xuyên mất bóng, không có sự kết nối tốt với các đồng đội và là nguyên nhân không nhỏ khiến Paul Pogba “cảm thấy buồn” (vì nhận lương ít hơn).

Tròn 1 năm gia nhập MU, Alexis Sanchez làm được gì ngoài đánh đàn hình ảnh

Màn trình diễn của Alexis Sanchez tại M.U ra sao trong 1 năm vừa qua?


Được kỳ vọng sẽ làm thay đổi cuộc đua vô địch mùa giải trước, nhưng chung cuộc Sanchez cùng M.U trắng tay toàn tập. Đến mùa giải năm nay, anh liên tục dính chấn thương và không thể làm thay đổi kết quả của đội nhà, dẫn đến việc Jose Mourinho – người trực tiếp đưa anh về, bị sa thải. Thậm chí, Sanchez còn được cho là đã đánh cược 20 nghìn bảng vào cửa HLV Bồ Đào Nha ra đi sớm.
 
Nhưng dưới triều đại mới của Solskjaer, ít nhiều Sanchez đã tạo ra niềm hy vọng. Trong 2 trận thi đấu, cầu thủ này góp 2 pha kiến tạo, cho thấy những đóng góp của anh vào mặt trận tấn công vẫn rất hiệu quả - dù những pha phối hợp vẫn chưa được đánh giá cao.
 
Nhận mức lương cao ngất ngưởng 400 nghìn bảng/tuần (chưa kể thưởng) và khiến CLB mất tới 6 triệu bảng cho mỗi bàn thắng, nhìn chung màn trình diễn của Alexis Sanchez vẫn chưa đạt kỳ vọng. Vào cuối tuần này, M.U sẽ chạm trán Arsenal tại cúp FA, và đó sẽ là cột mốc kiểm tra cho đẳng cấp của Sanchez.
MU đạt bước tiến lớn khi đàm phán hợp đồng với Pogba
Tiền vệ Paul Pogba đang tỏ ra khá cởi mở trong việc đàm phán hợp đồng mới với MU sau khi thi đấu thăng hoa dưới thời Solskjaer gần đây.
Phó tướng của Mourinho bất ngờ nhận việc tại Qatar
Hơi liên quan một chút tới Asian Cup, khi cả Mourinho lẫn trợ lý Faria tìm được việc mới tại địa điểm gần nơi ĐT Việt Nam thi đấu.
Thua Arsenal, HLV Sarri lộ “biểu hiện lạ”, khẳng định cầu thủ Chelsea hết thuốc chữa
Thất bại trong trận cầu 6 điểm, Chelsea lúc này chỉ còn hơn Arsenal khoảng cách của 1 trận thắng. Và đó là lý do HLV Sarri tức giận với các học trò.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X