Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trói xong Alderweireld, Mourinho muốn giữ cả Eriksen và Vertonghen

Thứ Bảy 21/12/2019 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mourinho vừa bày tỏ mong muốn Spurs trói chân cả Eriksen và Vertonghen sau khi gia hạn hợp đồng thành công với Alderweireld hôm qua.
Alderweireld đã chính thức gia hạn hợp đồng với Spurs đến năm 2023. Nhưng công việc giữ chân trụ cột của đội bóng thành London vẫn chưa hoàn tất. Vào cuối mùa giải này, hợp đồng của Vertonghen và Eriksen cũng sẽ chính thức đáo hạn. Và HLV Mourinho hy vọng đội bóng sẽ thuyết phục được 2 cầu thủ quan trọng này ở lại.

Trói xong Alderweireld, Mourinho muốn giữ Eriksen và Vertonghen hình ảnh

Trói chân Alderweireld, Mourinho muốn giữ cả Eriksen và Vertonghen


“Điều duy nhất mà tôi có thể nói với các bạn về Eriksen là tôi muốn cậu ấy ký hợp đồng mới. Ngoài điều đó, tôi sẽ không nói với các bạn thứ gì khác cả”.

Khi được hỏi ông có muốn Vertonghen cũng nối gót Alderweireld gia hạn với Spurs hay không, Mourinho trả lời: “Đương nhiên là có rồi. Tôi nghĩ một cầu thủ chỉ gia hạn hợp đồng khi CLB muốn thế. Tôi là CLB, chủ tịch Levy cũng thế. Khi CLB muốn, khi cầu thủ muốn, khi gia đình họ muốn và khi người đại diện muốn thì một hợp đồng sẽ được ký kết.

Nếu một trong số những bên này không muốn thì rất khó để điều đó xảy ra. Nhưng tôi muốn nhấn mạnh, điều quan trọng nhất là những gì Alderweireld nói: ‘Tôi không thể hạnh phúc hơn ở một nơi khác’. Thật tuyệt vời”.


Mục tiêu quan trọng nhất của Mourinho bây giờ là giữ chân những cầu thủ trụ cột. Sau đó, chiến lược gia người Bồ phải hướng đến những danh hiệu. Lần gần nhất đội bóng thành London giành được một chiếc cúp là dưới thời Juande Ramos. Đó là khi họ vô địch League Cup mùa 2007/08.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X