Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Trò Welbeck phản bác lại những chỉ trích của thầy David Moyes

Thứ Bảy 21/12/2013 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Cách đây vài ngày, HLV David Moyes vừa đưa ra những nhận xét không hay về Danny Welbeck khi cho rằng tiền đạo 23 tuổi này cần phải tăng cường luyện tập hơn nữa. Tuy nhiên, mới đây cầu thủ người Anh đã ngay lập tức tỏ thái độ “bật” lại ông thầy người Scotland đồng thời khẳng định rằng anh chưa bao giờ xao nhãng chuyện luyện tập.

welbeck manchester united
Welbeck khẳng định mình luôn nỗ lực luyện tập

Cuối tuần trước, trong một lần hiếm hoi được ra sân thi đấu bởi cả Van Persie lẫn Chicharito đều gặp chấn thương, Danny Welbeck đã kịp để lại dấu ấn bằng một cú đúp vào lưới Aston Villa. Chung cuộc, Manchester United có chiến thắng tưng bừng 3-0 để tạm thời vượt qua giai đoạn khó khăn. Riêng cá nhân Welbeck cũng nhận được khá nhiều lời khen ngợi sau màn trình diễn chói sáng của mình.

Mặc dù vậy, HLV David Moyes lại tỏ ra hoàn toàn “thờ ơ” với sự tiến bộ bất ngờ của cậu học trò. Phát biểu trong một cuộc họp báo, cựu chiến lược gia Everton cho biết: “Welbeck nên học tập Wayne Rooney. Cậu ấy phải tăng khối lượng vận động. Việc luyện tập là rất quan trọng và tôi nghĩ rằng Welbeck nên chăm chỉ hơn nữa”.

Cảm thấy bị “động chạm”, tiền đạo 23 tuổi ngay lập tức lên tiếng phản đối những chỉ trích của vị chiến lược gia người Scotland. Welbeck cho rằng anh chưa bao giờ xao nhãng hay có thái độ “lơ là” trong việc tập luyện và những phàn nàn của HLV David Moyes hoàn toàn không cần thiết.

“Kể từ ngày chuyển đến chơi bóng tại Man United, tôi luôn luyện tập chăm chỉ. Rõ ràng, tôi bị chấn thương trong mùa giải này nên HLV không nhìn thấy sự cố gắng và nỗ lực của tôi. Tôi muốn cải thiện phong độ của mình nhiều hơn nữa. Ngoài những giờ luyện tập chính thức, tôi còn tranh thủ tập thêm ngoài giờ để có thể hoàn thiện mình hơn. Tôi luôn mong muốn các kỹ năng của mình có thể được nâng cao”.

Sau đó, Welbeck cũng chia sẻ rằng anh hy vọng có thể ghi thêm thật nhiều bàn thắng cho câu lạc bộ và hoàn toàn không bận tâm đến việc cạnh tranh vị trí ở trên hàng tiền đạo dù Robin van Persie đang gặp chấn thương.

“Tôi muốn ghi thật nhiều bàn thắng hơn nữa cho Manchester United. Quyết định chơi ở vị trí nào không phải là quyền của tôi nhưng tôi luôn cảm thấy hạnh phúc khi được thi đấu ở bất kỳ vị trí nào trên hàng công. Khi ra sân, tôi luôn chơi với quyết tâm cao nhất. Thật không may là Van Persie bị chấn thương, anh ấy là một trụ cột quan trọng của đội bóng. Đó có thể là cơ hội để tôi tiếp tục ghi các bàn thắng cho đội nhà trong vai trò của một trung phong nhưng tôi không quan tâm nhiều tới việc này. Tôi cũng rất mong Persie sớm trở lại”.  

  • Nam Anh 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X