Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trở thành tội đồ của Liverpool, Dejan Lovren hứng hàng tá chỉ trích

Thứ Hai 11/12/2017 01:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không chỉ chịu chỉ trích từ các cổ động viên Liverpool, Dejan Lovren cũng nhận "gạch đá" từ các cựu danh thủ sau khi trở thành tội đồ trận derby Merseyside.

 
Tiếp nối chuỗi phong độ cao, Liverpool hoàn toàn kiểm soát thế trận khi tiếp đón Everton tại Anfield, hệ quả là bàn mở tỉ số của Mohamed Salah. Tưởng như trận derby Merseyside sẽ kết thúc với chiến thắng dành cho "lữ đoàn đỏ" nhưng Dejan Lovren phạm lỗi với Calvert Lewin trong vòng cấm, tạo điều kiện cho Wayne Rooney ghi bàn ấn định tỉ số hòa 1-1.
 
Lovren mac sai lam khien Liverpool de Everton cam hoa 1-1
Lovren mắc sai lầm khiến Liverpool để Everton cầm hòa 1-1.

Trở thành tội đồ của Liverpool, Dejan Lovren liên tục hứng chịu những chỉ trích từ các cổ động viên đội bóng thành phố cảng. Thậm chí, Jamie Carragher - một huyền thoại của Liverpool - cũng đồng tình với phán quyết của trọng tài Craig Pawson rằng tình huống phạm lỗi của Lovren "100% là penalty".
 
Nhận xét về ngày thảm họa của Lovren, Gary Neville - cựu danh thủ Man Utd - cho biết: "Đó là một quả phạt đền thật ngờ nghệch. Rõ ràng là có tác động tay, mọi người có thể nhìn rõ hơn từ góc quay sau lưng. Lovren rõ ràng quá khờ khạo".
 
"Tôi nghĩ Calvert-Lewin biết chính xác cậu ấy đang làm gì. Cậu ấy ngã để kiếm phạt đền, chắc chắn thế. Nhưng tôi nghĩ Lovren có đủ kinh nghiệm để nhận thức được điều đang xảy ra. Đây có phải là trận đầu tiên của anh ta đâu, Liverpool chỉ có thể tự trách mình thôi".
 
Đây là lần thứ hai Dejan Lovren mắc sai lầm nghiêm trọng ở mùa này. Trước đó, trung vệ người Croatia cũng mắc sai lầm trong trận thua thảm Tottenham.

Thong so tran dau Liverpool vs Everton
Thông số trận đấu Liverpool vs Everton.

Tổng hợp Liverpool 1-1 Everton:

N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X