Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Trở thành song sát đáng sợ nhất lịch sử EPL, Son Heung-min nói gì về Harry Kane?

Thứ Ba 22/03/2022 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Son Heung-min tỏ ra hạnh phúc khi được sát cánh cùng Harry Kane, họ đang là cặp song sát đáng sợ nhất lịch sử Premier League.

Son Heung-min nói về mối quan hệ với Harry Kane


Ở trận đấu gần nhất, Tottenham đánh bại West Ham với tỷ số 3-1. Tình huống đá phản lưới nhà của Kurt Zouma cùng cú đúp của tiền đạo Son Heung-min giúp Spurs qua mặt MU, chiếm lấy vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Đội bóng thành London hiện kém vị trí thứ 4 của Arsenal 3 điểm và đá nhiều hơn 1 trận.
Son Heung-min tiết lộ mối quan hệ với Harry Kane

Son Heung-min tiết lộ mối quan hệ với Harry Kane


Ở trận đấu với West Ham, cả 2 bàn thắng của Son Heung-min đều do Harry Kane kiến tạo, họ đang là cặp song sát đáng sợ nhất Premier League. Theo đó, hai người đã cùng nhau kết hợp và tạo ra tới 40 bàn thắng. Nói về mối quan hệ với chân sút người Anh, cầu thủ người Hàn Quốc cho biết:

“Chúng tôi đã chơi nỗ lực trước West Ham và xứng đáng giành chiến thắng. Đây là 3 điểm cực kỳ quan trọng với Tottenham trước kỳ nghỉ quốc tế, do đó chúng tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Cá nhân tôi rất vui khi có được 2 bàn thắng, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến Harry Kane, người đã có 2 đường chuyền giúp tôi lập công”.

“Về những đường kiến tạo của Harry Kane, tôi chỉ cố gắng di chuyển và chờ đợi anh ấy. Nếu anh ấy không chuyền bóng, pha di chuyển của tôi ít nhất cũng hút người để tạo ra khoảng trống cho Kane hoặc một ai đó tung cú dứt điểm”.

“Tôi hạnh phúc khi trở thành đồng đội của Kane, anh ấy là một cầu thủ hàng đầu. Thật là điều tuyệt vời khi có một tiền đạo như anh ấy trong đội hình. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực, cả tôi và Kane đều muốn tham gia vào thật nhiều bàn thắng, qua đó giúp Tottenham giành những chiến thắng”.
Thêm hai CĐV bị mời khỏi sân do buộc mình vào khung thành trong trận đấu ở Premier LeagueThêm hai CĐV bị mời khỏi sân do buộc mình vào khung thành trong trận đấu ở Premier League
Trong trận đấu giữa Tottenham vs West Ham, có hai CĐV bị đội ngũ an ninh mời khỏi sân vì có hành vi buộc cổ vào khung thành.
Thiago Silva thực sự là món hời với ChelseaThiago Silva thực sự là món hời với Chelsea
Cựu tiền đạo Tottenham - Darren Bent đánh giá cực cao tài năng của trung vệ Thiago Silva, anh cho rằng ngôi sao người Brazil là món hời với Chelsea.
R. Bentancur và D. Kulusevski: Từ London nhìn về TurinR. Bentancur và D. Kulusevski: Từ London nhìn về Turin
Tottenham thắng West Ham 3-1 trong trận cầu 6 điểm đua tranh top 4. Son Heung Min có một cú đúp từ 2 đường kiến tạo của Harry Kane. Đương nhiên hai ngôi sao...
Qua mặt MU, Antonio Conte lên tiếng cảnh báo ArsenalQua mặt MU, Antonio Conte lên tiếng cảnh báo Arsenal
HLV Antonio Conte cho rằng Arsenal vẫn đang nắm lợi thế nhất định trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới, song Tottenham sẽ không bỏ cuộc.
Son Heung Min lên tiếng sau cú đúp bàn thắng cho TottenhamSon Heung Min lên tiếng sau cú đúp bàn thắng cho Tottenham
Chân sút người Hàn Quốc không giấu được niềm hạnh phúc sau khi lập cú đúp bàn thắng cho Tottenham trong trận gặp West Ham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X