Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

"Trò ngoan" Rio Ferdinand được thầy Alex tưởng thưởng

Chủ Nhật 31/03/2013 12:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Mới đây, trung vệ gạo cội người Anh đã được Sir Alex đề nghị gia hạn hợp đồng 1 năm với Man Utd. Động thái này của vị chiến lược gia người Scotland đưa ra ít lâu sau khi Rio tuyên bố giã từ tuyển Anh. Và nó khiến nhiều người nghi ngờ về việc một vụ đổi trác ngầm giữa 2 thầy trò đã được diễn ra.

Hết mùa giải này, Rio Ferdinand sẽ thành cầu thủ tự do. Song Sir Alex cho rằng trung vệ 35 tuổi người Anh vẫn còn có thể thi đấu đỉnh cao giống Ryan Giggs hay Paul Scholes, bất chấp vấn đề tuổi tác. Chính vì thế, mới đây, ông đã quyết định tưởng thưởng cho cậu học trò của mình thêm một năm hợp đồng.

https://bongda24h.vn/medias/standard/2013/3/Rio-Ferdinand-Sir-Alex-Fe-008-1363406444_500x0-2013316135623.jpg

Tuy nhiên, mới nhiều người, hành động lần này của Sir Alex rất...đáng nghi.

Như chúng ta đã biết, đích thân trung vệ này tuyên bố anh rất sẵn lòng được khoác lên mình chiếc áo đấu của ĐTQG Anh.

Mọi chuyện thay đổi từ khi Sir Alex lên tiếng. Vị chiến lược gia người Scotland đã nhận định rằng Rio Ferdinand không còn phù hợp để thi đấu cả cho ĐTQG và CLB nữa.

Ngay lập tức, Rio Ferdinand thay đổi lập trường, từ chối tập trung ĐTQG vì lý do sức khỏe bất chấp sự phản đối gay gắt từ những CĐV Tam Sư.

Do đó, nhiều người cho rằng Sir Alex và Rio Ferdinand đã có một thỏa thuận ngầm với nhau. Giờ đây, khi Rio Ferdinand đã "một dạ, hai vâng" với ông thầy đáng kính của mình thì hiển nhiên, Sir Alex cũng đã thực hiện đúng lời hứa là tưởng thưởng trung vệ người Anh bằng một bản hợp đồng mới.

  • M.N
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X