Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trò mới tin Mourinho sẽ thêm “gia vị” cho derby Manchester

Thứ Năm 26/05/2016 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bastian Schweinsteiger tin rằng Jose Mourinho khi tiếp quản Manchester United sẽ tăng thêm sự hấp dẫn cho trận derby với Man City khi bên kia chiến tuyến là đối thủ nhiều duyên nợ Pep Guardiola.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

HLV Jose Mourinho đang tiến rất gần tới Man United khi đạt được gần như mọi thỏa thuận tiếp quản chiếc ghế nóng Louis van Gaal, người mới bị CLB sa thải để lại. Được biết trong ngày hôm nay (26/5), hợp đồng này sẽ được hoàn tất và chiến lược gia người Bồ Đào Nhà sẽ gắn bó với sân Old Trafford trong vòng 3 năm. Điều đó giúp Premier League mùa tới sẽ hội tụ được rất nhiều chiến lược gia danh tiếng từ Antonio Conte, Jurgen Klopp, Arsene Wenger cho tới “thù xưa” Pep Guardiola của Mourinho.

Mourinho Guardiola
Mourinho chuẩn bị tái ngộ Guardiola tại nước Anh

Người ta vẫn chưa quên những cuộc đấu nảy lửa giữa Real của Mourinho và Barca của Guardiola trong quá khứ. Và mối duyên nợ này sẽ lại được kéo dài trong triều đại của hai người tại hai đội bóng thành Manchester nơi họ đều được giao nhiệm vụ làm cách mạng mang về những thành công mới. Tiền vệ Bastian Schweinsteiger tin rằng mùa giải tới đây sẽ vô cùng thú vị nếu Mourinho tái xuất.

“Vẫn chưa chính thức có tin về HLV mới của chúng tôi, nhưng có lẽ trận derby thành Manchester sẽ rất thú vị trong mùa giải tới”, anh nói. “Tất cả các cầu thủ đều muốn Mourinho tới M.U huấn luyện và đó sẽ là mùa giải khá đặc biệt với sự cuồng nhiệt của bóng đá tại Manchester sẽ tăng lên đáng kể.”

Schweinsteiger
Và Schweinsteiger tin chắc đó sẽ là thứ gia vị đặc biệt cho derby Manchester

Cựu HLV Van Gaal đã bị chỉ trích nặng nề bởi thứ bóng đá nhàm chán áp dụng tại M.U và danh hiệu tại cúp FA mới đây là không đủ để cứu vãn công việc của ông. Tuy nhiên, Schweinsteiger vẫn dành những lời đầy tích cực về thầy cũ của mình.

“Tôi và Van Gaal có một mối quan hệ rất đặc biệt. Ông từng chuyển tôi vào đá trung tâm hàng tiền vệ Bayern Munich và tôi phải cảm ơn ông ấy rất nhiều”, Schweini nói thêm. “Ngoài ra, ông cũng giúp tôi chuyển đến chơi cho M.U. Tôi sẽ không bao giờ nói bất cứ điều gì xấu về ai đó khi nguời đó có ơn với mình. Dù không phải lúc nào cũng có chung quan điểm nhưng chúng tôi đã có một mối quan hệ tốt.”

“Tôi ngưỡng mộ Van Gaal với tư cách một HLV và mặc dù trải qua một mùa giải khó khăn với rất nhiều chấn thương đáng tiếc, ông vẫn giúp M.U giành một danh hiệu lớn. Đã 3 năm trôi qua kể từ khi đội bóng giành một danh hiệu và tôi nghĩ đó là một kết thúc có hậu cho ông ấy.”

Hôm nay M.U bổ nhiệm Jose Mourinho
(Bongda24h.vn) - Tờ Sport mail đưa tin, hôm nay M.U sẽ chính thức bổ nhiệm HLV Jose Mourinho. Vị chiến lược gia người Bồ sẽ ký hợp đồng 3 năm với Quỷ đỏ.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X