Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trợ lý được Ralf Rangnick tin tưởng nhất không đến MU

Thứ Tư 01/12/2021 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lars Kornetka, trợ lý mà Ralf Rangnick hết mực tin tưởng sẽ không theo chân chiến lược gia người Đức gia nhập MU trong thời gian tới.

Ralf Rangnick dẫn dắt MU

MU đã chính thức thông báo bổ nhiệm Ralf Rangnick vào ghế nóng. Chiến lược gia người Đức sẽ dẫn dắt đội bóng thi đấu tới hết mùa. Sau đó, ông đảm nhiệm vai trò cố vấn tại MU với bản hợp đồng 2 năm.

Ngay từ khi đàm phán với MU, Ralf Rangnick đã rất muốn mang tới Old Trafford vị trợ lý Lars Kornetka mà ông hết mực tin tưởng. Cả hai đã làm việc với nhau từ năm 2007. Vào tháng 6/2021, khi đến Lokomotiv Moscow làm Giám đốc thể thao và phát triển, chiến lược gia sinh năm 1953 cũng đưa Kornetka đến đội bóng Nga.

Ralf Rangnick đánh giá rất cao tài năng của Lars Kornetka. Tân HLV của MU từng miêu tả vị trợ lý 43 tuổi là chuyên gia phân tích video giỏi nhất tại Đức.

Trợ lý được Ralf Rangnick tin tưởng nhất không đến MU hình ảnh
Ralf Rangnick không thể thuyết phục trợ lý Lars Kornetka cùng tới MU.

Tuy vậy, Ralf Rangnick và Lars Kornetka không thể tái hợp cùng nhau tại MU. Cánh tay phải của chiến lược gia người Đức đã từ chối lời đề nghị làm việc tại Old Trafford.

Thay vào đó, Lars Kornetka tiếp tục ở lại Lokomotiv Moscow để thay thế cho chính vị trí Giám đốc thể thao và phát triển mà Ralf Rangnick để lại. Thông tin này được đội bóng Nga xác nhận trên trang chủ.

Được biết, Ralf Rangnick cũng sẽ không mang quá nhiều trợ lý tới MU. Hỗ trợ cho ông trong công việc tại Old Trafford vẫn là những đội ngũ trợ lý từng làm việc cho Solskjaer như Michael Carrick, Darren Fletcher, Mike Phelan.

Do gặp vấn đề về giấy phép lao động ở Anh nên Ralf Rangnick nhiều khả năng sẽ chỉ chính thức dẫn dắt MU trong cuộc đối đầu Crystal Palace vào cuối tuần. Trận đấu giữa MU vs Arsenal vào ngày 3/12 vẫn sẽ được giao cho trợ lý Michael Carrick chỉ đạo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X