Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Trợ lý tiết lộ sự thật không ngờ về Wenger

Thứ Năm 29/03/2018 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trợ lý Steve Bould tại Arsenal mới có tiết lộ không thể tin nổi về HLV Arsene Wenger.


Tính tới thời điểm này, Arsene Wenger đã gắn bó với Arsenal gần 22 năm trên cương vị HLV trưởng. Trong suy nghĩ của nhiều người, chiến lược gia người Pháp ở tuổi 68 đã không còn nhiều khao khát chinh phục những đỉnh cao cùng Pháo thủ. Tuy nhiên, trợ lý Steve Bould phát biểu về Arsene Wenger lại khẳng định điều ngược lại.

Sau chức vô địch FA Cup cùng Arsenal mùa trước, Wenger đã được tưởng thưởng một hợp đồng mới có thời hạn 2 năm. Điều này gây ra những ý kiến trái chiều trong giới CĐV của đội bóng. Bước sang mùa giải mới, Arsenal vẫn chưa có nhiều tiến bộ khi hiện chỉ xếp thứ 6 tại Premier League, nhiều nguy cơ làm khán giả tại Champions League dù vẫn còn cơ hội thông qua ngả đăng quang tại Europa League.

Tro ly Steve Bould phat bieu ve Arsene Wenger voi su nguong mo hinh anh

Steve Bould phát biểu về Arsene Wenger với sự ngưỡng mộ


Những chỉ trích dành cho Wenger được dịp bùng lên. Tuy nhiên, với trợ lý Steve Bould, “Giáo sư” vẫn là một HLV đáng kính. “Tôi ngưỡng mộ Wenger vô cùng”, cựu hậu vệ Arsenal nói. “Đó là một trong những HLV vĩ đại của bóng đá thế giới. Tôi hiểu ông ấy vẫn đang thực hiện công việc của mình tuyệt vời như trong quá khứ.”

Ngoài ra, Steve Bould cũng khẳng định khát vọng của Wenger lúc này còn mạnh mẽ hơn bao giờ hết bất chấp những nghi ngờ về tương lai. “Không có gì phải nghi ngờ, Wenger rất đáng khâm phục”, cánh tay đắc lực tại Arsenal nói thêm.

Wenger: Người ta chửi tôi chỉ vì tôi già
Mới đây, HLV Arsene Wenger đã chia sẻ, ông chấp nhận những lời chỉ trích về mình, nhưng tin rằng ông là mục tiêu của sự “phân biệt tuổi tác”.

“Đằng sau cánh cửa khép kín, tôi chưa bao giờ thấy một ai khát khao và quyết tâm giành chiến thắng trong các trận đấu như vậy. Tôi đảm bảo tham vọng của ông ấy lớn hơn bao giờ hết.”

Cuối tuần này, Arsenal trở lại Premier League với cuộc tiếp đón Stoke City tại vòng 32 sau đợt nghỉ nhường chỗ cho các ĐTQG tập trung. Rạng sáng thứ 6 tuần sau, đoàn quân của Wenger tiếp tục chơi trên sân Emirates với CSKA Moscow tại lượt đi tứ kết Europa League.

Xem thêm một số bài viết về HLV Wenger trên trang Bongda24h.vn:


Ý An (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X