Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trợ lý Ryan Giggs quyết chia tay Man United

Thứ Năm 02/06/2016 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với mong muốn khẳng định năng lực của bản thân, trợ lý HLV Ryan Giggs sẽ quyết định rời khỏi Man United để tìm kiếm thử thách mới.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Jose Mourinho (trai) khong muon Giggs tiep tuc sam vai tro ly huan luyen vien.
Jose Mourinho (trái) không muốn Giggs tiếp tục sắm vai trợ lý huấn luyện viên.

Ngay sau khi trở về từ kỳ nghỉ hè, trợ lý HLV Ryan Giggs đã đưa ra một quyết định quan trọng là nói lời chia tay với Man United. Trước đó, từ khi còn đang du hí ở Dubai thì huyền thoại này đã có ý định rời Old Trafford và qua đó kết thúc 29 năm phụng sự của ông tại đây.

Được biết, nguyên nhân của sự ra đi này không gì khác ngoài Jose Mourinho. Người Đặc Biệt đã có cuộc nói chuyện thẳng thắn với Giggs và ông muốn cựu tuyển thủ xứ Wales phải chấp nhận giảm bớt ảnh hưởng nếu muốn ở lại. Điều này đã động chạm đến cái tôi của Giggs và ông quyết tâm ra đi để khẳng định bản thân bất chấp tình cảm gắn bó với Man United.

Phía BLĐ đội bóng hiện vẫn tha thiết mong Giggs ở lại nhưng nhiều khả năng vị trợ lý 42 tuổi này sẽ không chấp nhận. Theo dự kiến, người thay thế Giggs sẽ là trợ lý thân tín của Mourinho nhiều năm qua, ông Rui Faria.

Tuy nhiên, trong trường hợp trợ lý Giggs thay đổi suy nghĩ và muốn ở lại, ông sẽ phải xuống làm việc ở học viện giống như người bạn thân Nicky Butt hiện tại. Trong quá khứ, Giggs từng bày tỏ mong muốn được chính thức dẫn dắt Man United, tuy nhiên do thiếu kinh nghiệm nên chưa được tin tưởng. Ông từng làm trợ lý cho 2 đời HLV là David Moyes và Louis Van Gaal.

Không chỉ có trường hợp của Ryan Giggs, Mourinho dự định sẽ tiếp tục “đại phẫu” nhân sự cả trên băng ghế huấn luyện lẫn đội hình cầu thủ sắp tới. Mùa hè này, Man United sẽ có thể phải chứng kiến công cuộc thay máu ồ ạt nhất kể từ sau thời Sir Alex Ferguson.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X