Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trợ lý HLV Klopp tố bị Liverpool “bắt cóc” khỏi MU

Thứ Sáu 10/01/2020 13:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cánh tay phải Pepjin Lijnders tiết lộ ông đã có thể về làm việc ở Manchester United nếu Liverpool không bất ngờ nhảy vào nẫng tay trên phút chót.

Liverpool dưới thời Jurgen Klopp lột xác mạnh mẽ và đã thực sự trở lại là thế lực bóng đá số một nước Anh cũng như trên toàn Châu Âu, với ngôi vô địch Champions League cũng như danh hiệu Premier League trong tầm tay hiện tại tựa những minh chứng rõ nét nhất.

Song đằng sau chiến tích của HLV người Đức cũng không thể không nhắc đến những đóng góp công lao thầm lặng từ đội ngũ trợ lý. Điển hình tiêu biểu chính là cánh tay phải đắc lực Pepjin Lijnders, người đã cập bến Anfield trước cả Klopp với vai trò HLV U16 năm 2014, sau đó mới chuyển sang hỗ trợ đội một kiêm nhiệm vụ biên soạn giáo án cho học viện.

Trợ lý HLV Jurgen Klopp tố bị Liverpool bắt cóc khỏi MU hình ảnh
Trợ lý Pepjin Lijnders của HLV Jurgen Klopp ở Liverpool

Theo một tiết lộ bất ngờ mới đây từ Lijnders, đội bóng ban đầu ông muốn cống hiến vốn không phải Liverpool, thay vào đó lại là Manchester United hoặc Ajax Amsterdam. Thậm chí, phó tướng người Hà Lan còn gọi trêu hành động của The Kop trong quá khứ chẳng khác nào… bắt cóc ổng.

“Đó là một buổi sáng thứ Hai, tôi chuẩn bị có buổi đàm phán cuối cùng. Tuy nhiên, tôi đã phải gọi về báo với vợ rằng kế hoạch có sự thay đổi. Khi đó, Michael Beale (Giám đốc học viện đào tạo Liverpool) đã xuất hiện và nói: Anh hãy lên xe về Liverpool cùng chúng tôi ngay!”

"Khi Liverpool đề nghị tôi sẽ được dẫn dắt đội U15 và U16, tôi đã tin rằng đó là công việc hoàn hảo nhất dành cho mình. Tuy nhiên từ ngày Jurgen Klopp đến đây, tôi đã được mở mang và học hỏi được rất nhiều kiến thức bổ ích, bên cạnh cả bầu nhiệt huyết thổi lửa tinh thần cho các cầu thủ.”

“​Niềm đam mê và tham vọng cũng như sự tự tin của tất cả mọi người nơi đây dường như chỉ có ở hành tinh khác. Đó chính là yếu tố làm nên thành công tới giờ cho chúng tôi và còn nhiều điều trước mắt nữa. Bệ phóng về tư tưởng và thái độ nơi đây đã tạo ra sự khác biệt so với tất cả những chỗ còn lại.”

Pep Lijnders: Cánh tay phải của Jurgen Klopp, người hùng phía sau vinh quang ở Liverpool
Thành công của Liverpool trong khoảng 2 năm qua là công sức của cả tập thể, trong đó có dấu ấn của những người hùng thầm lặng thường không “lộ mặt trước ánh...
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X