Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trợ lý Klopp khẳng định Liverpool không chịu áp lực

Thứ Bảy 16/02/2019 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trợ lý Pepijn Lijnders của Jurgen Klopp khẳng định Liverpool đang rất phấn khích trước cuộc đua vô địch Premier League. Họ không cảm thấy áp lực trước sự vươn lên của Man City.

Đang có rất nhiều kỳ vọng được đặt vào Liverpool sau 29 năm không vô địch nước Anh. Họ hiện đang bằng điểm với đội dẫn đầu Man City trên BXH Premier League và còn chơi ít hơn 1 trận. Dù vậy, trợ lý HLV Pepijn Lijnders khẳng định các thành viên Lữ đoàn đỏ không cảm thấy áp lực.

Trong những năm 1980, Liverpool là đội thống trị trong bóng đá Anh, nhưng mùa 1989/90 cũng là lần gần nhất họ vô địch quốc gia. Cơ hội đang đến với đội bóng của HLV Jurgen Klopp dù đối thủ trực tiếp Man City rất đáng gờm. Còn 12 trận trước mắt và Liverpool nắm quyền tự quyết trong tay.

Trợ lý Pepijn Lijnders của Jurgen Klopp tiết lộ Liverpool tự tin hình ảnh

Trợ lý Pepijn Lijnders của Jurgen Klopp đầy tự tin


Có nghi ngờ rằng Liverpool phải chịu áp lực lớn của sự kỳ vọng, nhưng Lijnders không tin rằng đó sẽ là một vấn đề trong cuộc đua danh hiệu. “Tôi nghĩ điều quan trọng nhất là chúng tôi cảm thấy phấn khích, chúng tôi không cảm thấy áp lực. Chúng tôi đã rất nỗ lực và đã sẵn sàng cho những thời khắc quan trọng”, ông nói với trang web chính thức của CLB.

“Đó là giai đoạn quan trọng mà chúng tôi phải tiếp tục tiến lên. Nếu chúng tôi tiếp tục tập trung vào bản thân, cách mình chơi, cách mình muốn phát triển, cách đặt các đội dưới áp lực, kết quả sẽ tự đến. Điều đó rất quan trọng.”

Lijnders nói thêm: “Đó là một cơ hội lớn, không có gì hơn. Chúng tôi muốn xứng đáng với điều đó. Tôi cảm thấy rằng đội bóng sẵn sàng thi đấu với bất kỳ đối thủ nào, bất cứ nơi nào và chúng tôi có thể tạo ra vấn đề với điều này.”

“Chúng tôi cần sử dụng các buổi tập tốt nhất có thể, sự chuẩn bị cho các trận đấu cũng vậy. Tôi tin chắc chúng tôi sẽ tìm ra giải pháp cho các thử thách sắp tới.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X