Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Trợ lý Klopp nhìn thấy tiềm năng to lớn ở tân binh Liverpool

Thứ Năm 01/07/2021 19:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trợ lý cho HLV Jurgen Klopp, Peter Krawietz cho biết ông nhìn thấy tiềm năng vươn đến đẳng cấp thế giới Ibrahima Konate, người được Liverpool chiêu mộ với giá 36 triệu bảng.

Mùa 2020-21 chứng kiến hàng thủ Liverpool bị phá nát bởi những chấn thương. 3 trung vệ hàng đầu của họ là Virgil van Dijk, Joe Gomez và Joel Matip đều phải dưỡng thương dài hạn. Thiếu nhân sự chất lượng, khâu phòng ngự trở thành yếu điểm lớn của Liverpool, khiến họ chật vật mới cán đích trong top 4 Premier League.

Van Dijk và Gomez đều đang dính chấn thương
Van Dijk và Gomez đều dính chấn thương nặng trong mùa trước

Ngay sau khi mùa giải kết thúc, Jurgen Klopp đã hướng trọng tâm vào củng cố hậu phương. Liverpool của ông nhanh chóng mang về trung vệ giàu triển vọng Ibrahima Konate. The Kop kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 36 triệu bảng của RB Leipzig với chàng trai 22 tuổi.

Trợ lý Peter Krawietz đánh giá cao tiềm năng mà Konate có thể vươn tới. Ông nói trên trang web chính thức của Liverpool về cầu thủ người Pháp: “Ở Konate, chúng tôi thấy tiềm năng lớn để phát triển thành một trung vệ đẳng cấp thế giới. Đó là điều chúng tôi mong muốn.”

“Konate vẫn còn là một cầu thủ trẻ, nhưng không thiếu kinh nghiệm. Cậu ấy đã chơi một vài năm ở Bundesliga của Đức và cho các tuyển trẻ của Pháp. Những phẩm chất của Konate là khá rõ ràng.”

“Đó là một trung vệ thông minh trong phòng ngự và có thể hình lý tưởng để chơi vị trí đó. Ở Anh, tất cả chúng ta đều biết những yếu tố nào là cần thiết để chơi tại đây: Các trung vệ cần cao lớn, nhanh nhẹn, mạnh mẽ trong không chiến.”

Konate
Trợ lý của Klopp đánh giá cao Konate
 
“Tất nhiên, sự phù hợp với chiến thuật của đội bóng cũng quan trọng. Ở Konate, chúng tôi thấy tất cả những phẩm chất này. Về phòng ngự, cậu ấy được đào tạo bài bản ở Leipzig và chúng tôi thấy rằng đây là người mình muốn cho vị trí trung vệ của mình.”

“Konate cũng rất, rất thoải mái và bình tĩnh khi cầm bóng. Điều này rất quan trọng cho Liverpool và phong cách chơi bóng của chúng tôi, mang lại sự bình tĩnh và an toàn cho các tình huống tấn công của đội bóng.”

“Liverpool thấy tất cả những phẩm chất này ở Konate và đó là lý do tại sao cậu ấy là một thương vụ đầy hứa hẹn và thú vị. Chúng tôi rất mong chào đón cậu ấy gia nhập hàng ngũ trung vệ của mình.”

“Chúng tôi có cái nhìn rất, rất tích cực về Konate và lạc quan về sự phát triển của cậu ấy. Sẽ là một quá trình để học hỏi tất cả mọi thứ, nhưng phẩm chất và tài năng của cậu ấy quá rõ ràng.”
 

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X