Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Trợ lý Lillo giải thích lý do để Foden dự bị trước Sheffield United

Chủ Nhật 27/08/2023 23:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trợ lý Juanma Lillo đã dành những lời khen cho Erling Haaland và lý giải nguyên nhân khiến Phil Foden phải dự bị sau chiến thắng nhọc nhằn trên sân của Sheffield United mới đây.

Erling Haaland đã có một ngày thi đấu đầy biến động. Cầu thủ người Na Uy đá hỏng penalty trong hiệp một nhưng đã lập công mở tỉ số ở hiệp hai trước Sheffield. Jayden Bogle bất ngờ gỡ hòa ở phút 85 nhưng Rodri đã đem về 3 điểm trọn vẹn cho Man City với bàn thắng ở phút 89 của trận đấu.

Foden
Trợ lý Lillo giải thích lý do để Foden dự bị trước Sheffield United

Chia sẻ về màn trình diễn của Man City, trợ lý Juanma Lillo nói: “Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã chơi tốt hôm nay. Chúng tôi ở gần chiến thắng hơn so với những gì mà bảng tỉ số thể hiện.

Trong hiệp một, chúng tôi gặp khó trong việc tìm khoảng trống sau lưng hàng thủ đối phương. Quả penalty có thể thay đổi mọi thứ nhưng tôi luôn nghĩ là đội chơi đủ ổn định và có thể tiếp tục săn tìm bàn thắng.

Ở hiệp hai, chúng tôi tìm được nhịp độ và có thể giành lại được bóng nhanh hơn và tìm khoảng trống nhanh hơn. Chúng tôi đã tìm được những khoảng trống cho Julian (Alvarez). Tôi nghĩ chúng tôi có thể ghi được nhiều bàn hơn trước khi có được bàn mở tỉ số”.

Lillo cũng lý giải việc Foden không có tên trong đội hình xuất phát: “Cậu ấy gặp vấn đề về dạ dày và cảm thấy không đủ tốt. Chúng tôi có một đội hình tốt và khi thấy tình trạng của cậu ấy không ổn thì chúng tôi có thể thay thế”.

Lillo đã dành những lời khen cho tinh thần không lùi bước của Haaland sau khi đá hỏng penalty mà vẫn ghi được bàn thắng.

“Hôm nay sẽ là một ngày khó khăn với bất kỳ tiền đạo nào, với những gì diễn ra trong hiệp một. Việc đá hỏng penalty có thể xuất hiện với bất kỳ tiền đạo nào chứ không chỉ Haaland. Nhưng cậu ấy không chỉ ghi bàn mà còn có những cơ hội khác. Điều đó cho thấy thái độ không lùi bước. Đó là một phẩm chất hiếm có và cậu ấy đã thể hiện được hôm nay. Tinh thần của cậu ấy rất tốt. Dù đá hỏng penalty nhưng Haaland vẫn cố gắng ghi những bàn thắng cho đội”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X