Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Trợ lý Liverpool tiết lộ chìa khóa cho thành công của họ

Thứ Tư 08/01/2020 18:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trợ lý Pepijn Lijnders tại Liverpool mới ca ngợi tâm lý của đội hình hiện tại.

“Cánh tay phải” của Jurgen Klopp mới đề cao tinh thần và niềm đam mê của dàn cầu thủ tại sân Anfield.

Liverpool trong chu kỳ thành công


Liverpool đã đánh bại Tottenham trong trận chung kết Champions League năm 2019. Đó là bàn đạp đưa Lữ đoàn đỏ chinh phục thêm 2 danh hiệu tại Siêu cúp châu Âu và Club World Cup.

Trợ lý Liverpool, Pepijn Lijnders tiết lộ chìa khóa thành côn hình ảnh
Liverpool vẫn đang tiến bước trên mọi đấu trường

Hiện tại, họ cũng được cho là đặt một tay vào chức vô địch Premier League. Tính tới lúc này, Liverpool đang bỏ xa đội xếp thứ 2 trên BXH là Leicester City tới 13 điểm dù chơi ít hơn 1 trận. 20 trận đã đấu, The Kop thắng tới 19 còn lại cũng là 1 trận hòa trên sân Man United.

Trợ Lijnders tiết lộ lý do


Pepijn Lijnders, người đã gia nhập đội ngũ huấn luyện vào năm 2018 sau một thời gian làm việc tại CLB quê hương Hà Lan là NEC tin rằng nền tảng cho sự thành công liên tục của Liverpool tới từ tinh thần mà họ thể hiện hàng ngày, vượt qua mọi thứ từng thấy trước đây. Ông nói với The Athletic:

“Niềm đam mê và tham vọng của những cầu thủ dường như chỉ có ở hành tinh khác. Sự tự tin của họ, sự tự phê bình của họ, đó là những gì làm cho chúng tôi ổn định. Những chàng trai này có thể được bất cứ điều gì.”

“Người ta nói về trận đấu này tới trận đấu khác. Chúng tôi cam kết từ lần này tới lần khác. Những điều nhỏ là bệ phóng cho những điều lớn lao xảy ra. Bạn phải tập trung làm những việc nhỏ liên tục.”

“Sự đam mê và tham vọng mà tôi thấy, đặc biệt là vào những ngày mưa và gió ở đây, đối với tôi là điều tạo nên khác biệt với những người khác.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X