Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trợ lý HLV Liverpool tiết lộ bí quyết thành công

Thứ Sáu 03/04/2020 23:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pepijn Lijnders mới tiết lộ một phòng thay đồ hòa thuận đã mang đến thành công rõ rệt trên sân cho Liverpool.

Trợ lý của HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng về sự gắn kết bên trong Lữ đoàn đỏ, điều khiến họ có 1 năm qua đầy ấn tượng.

Liverpool đạt thành công

Năm 2019 chứng kiến Liverpool chinh phục 3 danh hiệu bao gồm Champions League, Siêu cúp châu Âu và Club World Cup. Sang mùa 2019-20 này, trước khi Premier League bị hoãn lại vì đại dịch Covid-19, The Kop bỏ xa đội xếp thứ 2 là Man City tới 25 điểm.

Pepijn Lijnders tiết lộ bí quyết thành công của Liverpool hình ảnh
Liverpool đạt nhiều thành công thời gian qua

Nếu giải đấu tiếp diễn, Liverpool chỉ cần thêm 6 điểm là có chức VĐQG lần đầu sau 30 năm. Như những gì Pepijn Lijnders mới tâm sự trên trang web chính thức của CLB, thành công trên của họ được xây dựng từ tinh thần tập thể.

Trợ lý Klopp chỉ ra bí quyết

Người đàn ông 37 tuổi nói: “Đối với các môn thể thao tập thể, sự gắn kết chiếm một nửa cấu thành nên thành công. Điều đó phản ánh qua cách chơi của chúng tôi, mọi người đều có trách nhiệm với mọi thứ.”

HLV Lijnders va Klopp
HLV Lijnders nêu cao tinh thần tập thể trong đội

“Tôi cũng cảm thấy rằng sự kết hợp ngoài sân cỏ phản ánh những thói quen hàng ngày của chúng tôi tại trung tâm Melwood. Bạn càng tổ chức tốt, cầu thủ càng cảm thấy chú ý đến từng chi tiết.”

“Họ cảm thấy nỗ lực vì cả một hệ thống, tạo ra sự chuyên nghiệp và quan trọng hơn là trách nhiệm. Điều này kết hợp với một nhóm cầu thủ cốt lõi đặt ra tiêu chuẩn và là một tạo ra nền tảng cho sự thành công của Liverpool.”


Lijinder đã trở thành một thành phần quan trọng trong ban huấn luyện Liverpool kể từ khi tái gia nhập vào năm 2018. Trước đó, HLV người Hà Lan hồi hương dẫn dắt NEC nhưng không thành công và bị sa thải.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X