Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Trợ lý của Van Gaal chỉ trích Solskjaer một cách dữ dội

Chủ Nhật 10/10/2021 21:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Danny Blind – cha của hậu vệ Daley Blind, người đang làm trợ lý cho Louis Van Gaal ở tuyển Hà Lan đã chỉ trích HLV Solskjaer sau những thành tích thiếu ấn tượng của MU.

Danny Blind không hài lòng với HLV Solskjaer


MU dù có sự bổ sung chất lượng từ các tân binh như Varane, Sancho hay siêu sao Ronaldo, song đang gây thất vọng rất lớn. 6 trận gần nhất trên mọi mặt trận họ chỉ thắng 2 và phải nhận tới 3 thất bại. MU đang xếp thứ 4 ở Ngoại hạng Anh và chỉ xếp thứ 3 ở bảng đấu của mình ở Champions League.
 
Danny Blind không hài lòng với HLV Solskjaer

Danny Blind không hài lòng với HLV Solskjaer


Ngoài ra MU còn để West Ham loại cúp Liên đoàn Anh. Những kết quả tệ hại khiến áp lực lên vai HLV Solskjaer là rất lớn. Trong thời gian tới MU sẽ đối mặt với lịch thi đấu khó khăn, và nếu không thể giúp Quỷ đỏ vượt khó nhà cầm quân người Na Uy có thể bị sa thải.

Danny Blind – cha của hậu vệ Daley Blind, người đang làm trợ lý cho Louis Van Gaal ở tuyển Hà Lan đã chỉ trích HLV Solskjaer sau những thành tích thiếu ấn tượng của MU. Ông nói:

"Rõ ràng những gì Solskjaer đang làm ở MU khiến NHM của họ không thể hài lòng. Tôi tự hỏi bản sắc của đội bóng này là gì? Kế hoạch của Solskjaer là gì? Ông ấy không có một chiến thuật cụ thể nào. MU không chơi tấn công như Liverpool hay Man City, họ cũng không phải đội bóng thiên về phòng thủ”.

“MU có những cầu thủ tấn công hàng đầu, họ đủ sức gây sức ép lên đối phương và giành những chiến thắng thuyết phục. Thay vì chơi gắn kết, MU đang chơi bóng rời rạc. Tôi cho rằng Solskjaer chưa phát huy hết khả năng của những cầu thủ đang có trong tay”.
Không cho đá, nhưng Solskjaer cũng không để Van de Beek ra điKhông cho đá, nhưng Solskjaer cũng không để Van de Beek ra đi
Trước tình hình hiện tại, tiền vệ Donny Van de Beek muốn được ra đi để thi đấu thường xuyên hơn, nhưng điều này phụ thuộc vào Man United.
10 ngôi sao bị Solskjaer đẩy khỏi MU bây giờ ra sao?10 ngôi sao bị Solskjaer đẩy khỏi MU bây giờ ra sao?
HLV Solskjaer đã đẩy đi nhiều cái tên kể từ khi tiếp quản chiếc ghế HLV trưởng của MU từ tay Jose Mourinho, cùng tìm hiểu xem họ thi đấu thế nào kể từ khi rời...
Ban huấn luyện MU họp bàn nâng cấp Scott McTominayBan huấn luyện MU họp bàn nâng cấp Scott McTominay
Ole Gunnar Solskjaer, Michael Carrick và Kieran McKenna đang lên kế hoạch biến Scott McTominay trở thành tiền vệ phòng ngự duy nhất trong sơ đồ 4-2-3-1.
MU sẽ sa thải Ole Gunnar Solskjaer vào cuối tháng 11MU sẽ sa thải Ole Gunnar Solskjaer vào cuối tháng 11
Cựu cầu thủ Liverpool - Dietmar Hamann tin rằng MU sẽ sa thải Solskjaer trong tháng tới, lý do là bởi ông không tin nhà cầm quân người Na Uy sẽ giúp Quỷ đỏ...
Agbonlahor tin rằng Van de Beek đủ khả năng thay thế Fred ở MUAgbonlahor tin rằng Van de Beek đủ khả năng thay thế Fred ở MU
Agbonlahor tin rằng Fred không đủ tốt để chơi cho Man United và khuyên Solskjaer nên tìm cách thay thế tiền vệ người Brazil.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X