Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Trợ lý của Sir Alex lên tiếng khích bác Man City

Thứ Sáu 13/04/2012 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Người được nhắc đến ở đây chính là trợ lý HLV Rene Meulensteen. Theo ông thì Man City không nên gọi là một tập thể mà đơn giản họ chỉ là đội bóng của những cá nhân ích kỉ.

Sau vòng 33 giải Ngoại Hạng, khi mà chênh lệch điểm số giữa 2 đội bóng thành Manchester trên BXH đã được rút ngắn xuống thành con số 5 cũng là lúc mà những cuộc khẩu chiến giữa 2 đội bóng lại bắt đầu nổ ra. Và lần này, đội khơi mào trước chính là Man Utd.

Rene Meulensteen và Sir Alex trong một buổi tập của Quỷ Đỏ
Rene Meulensteen và Sir Alex trong một buổi tập của Quỷ Đỏ
Tuy nhiên, trái với mọi khi thì Sir Alex lại không ra mặt trong lần "đá xoáy" Man City này mà trợ lý của ông Rene Meulensteen mới là người đăng đàn với báo chí. Theo đó, trợ lý người Hà Lan nói: "City không phải là một tập thể. Họ chỉ bao gồm những cá nhân chơi bóng vì chính bản thân họ mà thôi."

Bên cạnh đó,ông cũng ngầm xúc xiểng Mancini vì quyết định trọng dụng Balotelli của vị chiến lược gia người Ý: "Dễ dàng nhận ra rằng cầu thủ của Man City thiếu tinh thần thi đấu một cách nghiêm trọng. Chẳng bao giờ có chuyện người như Balotelli có thể ra sân cho Man Utd. Một cầu thủ ra sân để gây rối không bao giờ có chỗ ở Old Trafford. Người như cậu ta chỉ đem đến sự bực mình cho HLV mà thôi."

Ngoài ra, khi được hỏi về nhận định của ông về Premier League năm nay, đặc biệt trong bối cảnh mà hi vọng của The Citizens lại bắt đầu nhen nhóm trở lại sau vòng 33, Rene Meulensteen vẫn rất tự tin vào việc đội nhà sẽ bảo vệ thành công chức VĐ: "Man Utd đã quá quen với việc thi đấu dưới áp lực đè nặng rồi. Man City đã có cơ hội để lần đầu tiên bước lên ngôi vô địch trong suốt nhiều thập kỉ trở lại đây nhưng tôi nghĩ rằng họ đã để tuột mất nó."

Ở một thông tin bên lề khác, Meulensteen tiết lộ rằng Sir Alex rất chú ý tới "Messi của Ligue 1"- Eden Hazard và ông đang chuẩn bị có chuyến công du sang Pháp để trực tiếp theo dõi tài năng trẻ này thi đấu: "HLV rất muốn tận mắt chứng kiến Hazard thi đấu. Đó là một dấu hiệu cho thấy tiền vệ này đang lọt vào mắt xanh của ông ấy."

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X