Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân trợ lý của Rangnick là bố vợ tương lai Werner

Thứ Năm 09/12/2021 19:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Như đã đưa tin, HLV Ralf Rangnick mới đây đã thuyết phục thành công chuyên gia tâm lý Sascha Lense vào ban huấn luyện, và ông có mối quan hệ rất gần gũi với tiền đạo của Chelsea.

Sascha Lense là ông nhạc của Werner

Theo đó, chuyên gia tâm lý học thể thao Sascha Lense là thành viên mới nhất trong ekip của HLV Ralf Rangnick, sau trợ lý Chris Armas. Ông Sascha Lense từng làm việc với Rangnick trong thời gian tại Leipzig, nơi tiền đạo Timo Werner tỏa sáng.

Ông Sascha Lense là bố của Paula Lense, bạn gái Timo Werner
Hình ảnh mới nhất của chuyên gia Sascha Lense

Chân sút này đã hẹn hò với Paula Lense, con gái rượu của Sascha, từ năm 2016 và cả hai sống chung với nhau từ 2017 tới nay. Khi Timo Werner đầu quân cho Chelsea, Paula cũng chuyển tới Anh cùng bạn trai.

Chia sẻ về sự xuất hiện của Sascha Lense, HLV Rangnick cho biết: “Tại Đức, các CLB đều có chuyên gia tâm lý. Với tôi, điều đó hoàn toàn bình thường bởi nếu bạn có HLV thủ môn, HLV thể lực, HLV tiền đạo thì một HLV cho não bộ cũng hết sức cần thiết. Tôi rất hạnh phúc khi có Sascha ở đây, ông ấy sẽ đem lại lợi ích lớn cho CLB.”

Ông Sascha Lense là bố của Paula Lense, bạn gái Timo Werner
Timo Werner và Paula Lense, con gái của chuyên gia tâm lý mới gia nhập MU

Về phía Werner, rạng sáng nay anh vừa lập cú đúp trong trận hòa Zenit 3-3 tại Champions League, tuy nhiên vẫn luôn bị đặt dấu hỏi về sự ổn định của mình. Khả năng cầu thủ này bị Chelsea bán trong mùa hè tới là điều hoàn toàn có thể xảy ra, và báo chí Đức đã sớm tiết lộ Man United là một trong những đội bóng bày tỏ sự quan tâm, cùng với Dortmund.

Mối quan hệ với “bố vợ tương lai” trong trường hợp này có thể sẽ khiến Timo Werner suy nghĩ tới khả năng gia nhập đội chủ sân Old Trafford. Còn với MU, họ cũng đang nhắm tới Erling Haaland của Dortmund mùa hè tới.

Man United 1-1 Young Boys: Sự thử nghiệm của Ralf RangnickMan United 1-1 Young Boys: Sự thử nghiệm của Ralf Rangnick
Sau những phút giây ngọt ngào ban đầu với trận thắng Crystal Palace, người hâm mộ Man United đã được ông thầy người Đức đánh thức ở trận đấu cuối cùng của vòng...
Ralf Rangnick tiết lộ điều mà Mason Greenwood cần phải cải thiệnRalf Rangnick tiết lộ điều mà Mason Greenwood cần phải cải thiện
HLV Ralf Rangnick cho biết tiền đạo Mason Greenwood vẫn cần phát triển về tinh thần và thể chất để trở thành cầu thủ quan trọng ở MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X