Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Trợ lý của Klopp khen ngợi Pochettino trước chung kết Carabao Cup

Thứ Sáu 23/02/2024 18:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trợ lý Pep Lijnders của Klopp đã dành những lời khen cho Mauricio Pochettino trước trận chung kết Carabao Cup.

Trợ lý của Klopp khen ngợi Pochettino trước chung kết Carabao Cup

Liverpool sẽ đối đầu với Chelsea trong trận chung kết Carabao Cup mùa này. The Kop đang là đội được đánh giá cao hơn, nhất là khi đã hủy diệt Chelsea với tỉ số 4-1 ở trận đối đầu tại Premier League gần đây.

Pochettino
Trợ lý của Klopp khen ngợi Mauricio Pochettino trước chung kết Carabao Cup

Ở mùa giải năm nay, Chelsea đang ngụp lặn ở vị trí thứ 10 tại Premier League. Cơ hội giành vé dự Champions League mùa sau là không còn với thầy trò Pochettino. Mặc dù vậy, trợ lý Pep Lijnders của Klopp vẫn dành những lời khen cho những gì Pochettino làm được tại Chelsea.

“Một trận chung kết tốt chỉ bắt đầu bằng việc tôn trọng và phân tích điểm mạnh của đối thủ. Phải dành lời khen cho Caicedo và Enzo Fernandez ở tuyến tiền vệ.

Họ có đôi chút bất ổn đầu mùa giải nhưng làm sao bạn có thể kỳ vọng họ chơi tốt ngay được? Chelsea đang phát triển và Pochettino đã làm được một công việc tuyệt vời. Ông ấy đã tìm ra được đội hình xuất phát tốt nhất và Cole Palmer là một trong những bản hợp đồng của mùa giải. Conor Gallagher là một số 10 xuất sắc và là một thủ lĩnh của đội. Nếu bạn để họ tự do giữa các tuyến, với kỹ thuật trong đội của họ thì mọi thứ sẽ rất khó khăn.

Chelsea có tốc độ trên hàng công khi họ phản pressing. Chúng tôi cần các cầu thủ ở mọi vị trí phải phòng ngự. Một trận chung kết luôn bắt đầu bằng sự tôn trọng. Chúng tôi có một mục tiêu. Chúng tôi muốn đem đến niềm vui và cảm xúc cho người hâm mộ. Đó là triết lý của câu lạc bộ dưới thời Jurgen Klopp”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X